Người dân không đeo khẩu trang xô xát với bảo vệ bệnh viện

HƯNG THƠ |

Phát hiện có người dân không thẻ thăm nuôi, không đeo khẩu trang nên bảo vệ ngăn không cho vào bệnh viện, từ đó xảy ra xô xát.

Ngày 1.4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã xảy ra việc xô xát giữa một bảo vệ và một người dân tại cổng của đơn vị.

Trước đó, vào 11h ngày 31.3, ông Nguyễn Gia Ph (55 tuổi, trú tại khu phố 4, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đến cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để vào thăm người nhà đang nằm điều trị tại khoa thần kinh.
Người dân tát bảo vệ bệnh viện khi bị ngăn không cho vào thăm bệnh nhân. Ảnh: YT.
Người dân tát bảo vệ bệnh viện khi bị ngăn không cho vào thăm bệnh nhân. Ảnh: YT.

Tuy nhiên, ông Ph không có thẻ thăm nuôi và không đeo khẩu trang y tế nên bảo vệ của bệnh viện không cho vào. Tiếp đó, người này đã giải thích với ông Ph quy định của đơn vị, nhưng ông Ph không chấp hành và đã xô xát với bảo vệ.

“Dù quá trình xô xát không ai bị thương tích gì nhưng chúng tôi đã báo với Công an phường Đông Lương và đơn vị này đã lập biên bản vụ việc” – lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, thông tin.

(Nguồn: laodong)

TAGS

Việt Nam nhận 811.200 liều vắc xin COVID-19

Thanh Mai |

Lô sáng nay là lô vắc xin AstraZeneca thứ 2 về tới Việt Nam, sau lô đầu tiên do Công ty cổ phần Vắc xin Việt Nam (VNVC) đặt mua từ AstraZeneca.

Xét xử nam tiếp viên làm lây lan COVID-19

Thanh Mai |

Dương Tấn Hậu bị truy tố với khung phạt tiền từ 50 triệu đến 200 triệu đồng hoặc phạt tù 1-5 năm

Sau COVID-19, du lịch Đà Nẵng hứa hẹn bùng nổ với nhiều ưu đãi

Cát Tường |

Chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Di sản diệu kỳ” hứa hẹn giúp TP.Đà Nẵng tăng trưởng khách du lịch trở lại sau dịch COVID-19.

Đã tìm được 142 người đi cùng chuyến bay với 2 ca nhiễm COVID-19 nhập cảnh trái phép

Thanh Mai |

Ngày 26-3, chưa ghi nhận thêm ca dương tính trong số người có liên quan đã tìm và đã có kết quả xét nghiệm.