"Thần y" Võ Hoàng Yên hãy xuất chiêu để nhận ngàn tỉ đồng

Lê Thanh Phong |

Ông Võ Hoàng Yên từng cho rằng mình là lương y, còn "phen" (fan - người hâm mộ) của ông gọi ông là "thần y". Các "lip" (clip) ông Yên chữa bệnh cho bệnh nhân tung lên mạng làm cho y khoa thế giới cũng phải bái phục.

Nhưng nay, khi câu chuyện lừa đảo tiền bạc bị phanh phui trước công luận, thì "thần y" có lừa đảo hay không?

Đại gia Huynh Uy Dũng tuyên bố chắc nịch: "Tôi sẵn sàng chi 1.000 tỉ đồng nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh”.

Hay quá, nếu ông Võ Hoàng Yên xuất hiện, chữa cho vài trường hợp câm, điếc, bại liệt như trong phim của ông từng đóng vai chính, thì ông có được những điều sau:

Có được sự khẳng định là thần y mà trước đây còn có người tin kẻ ngờ.

Ông Võ Hoàng Yên bị tố cáo lừa đảo.
Ông Võ Hoàng Yên bị tố cáo lừa đảo.

Có được tiền để thanh toán mọi nợ nần như ông nói đã từng vay nhiều người để xây nhiều chùa và trồng vườn thuốc.

Có được tiền để đi chữa bệnh cứu người miễn phí như tâm nguyện của ông.

Có được sự tôn trọng trở lại của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và cộng đồng.

Không chỉ ông Võ Hoàng Yên, những người từng đi theo diễn các vai tán tụng ông Võ Hoàng Yên cũng xuất hiện luôn đi, chứng minh cho cộng đồng xã hội thấy ông Yên là "thần y".

Hãy nghe bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “lò vôi”) tuyên bố: “Nếu ai được ông Võ Hoàng Yên chữa mà hết câm, điếc, làm ơn xin hãy lên tiếng giúp ông Võ Hoàng Yên đi. Luôn cả ra nước ngoài... nếu ai đã được ông Võ Hoàng Yên chữa câm điếc thành công, lên tiếng đi. Giúp ông Yên nói lên tiếng nói khách quan đi. Tôi hết sức xin lỗi. Không có một ca nào thành công”.

Chẳng lẽ ông Võ Hoàng Yên làm "thần y" suốt 10 năm nay mà không có ca nào thành công, để hôm nay đứng ra chứng mình giúp cho ông.

Chỉ riêng những clip quay lại các ca ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, cho thấy hàng trăm ca lành bệnh ngay lập tức. Y như thánh thần giáng lâm cứu người.

Nếu không chứng minh được, thì phát biểu sau đây của bà Nguyễn Phương Hằng rất thuyết phục: Việc ông Võ Hoàng Yên chữa hết câm, điếc trong các video clip trên mạng xã hội đều là sản phẩm dàn dựng của nhóm ông này.

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng đã gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên đến cơ quan công an. Và sau khi "nổ" ra vụ việc này, nhiều người khác cũng gửi đơn tố cáo ông Yên lừa đảo.

Chưa biết đúng sai thế nào, nhưng cơ quan công an nên vào cuộc, điều tra, làm rõ vụ lừa đảo về tiền bạc và lừa đảo về "chữa bệnh như thần" của ông Võ Hoàng Yên.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Lan toả tinh thần "Ngày thơ Việt Nam" trên mạng xã hội

Hạnh Lê |

Mặc dù "Ngày thơ Việt Nam" năm nay bị huỷ do dịch Covid-19 nhưng để đảm bảo tinh thần lễ hội của thơ ca không đứt đoạn, nhà văn Nguyễn Quang Thiều đã kêu gọi các nhà thơ có thể tự tạo ra Ngày thơ theo cách riêng trên mạng xã hội.

Thần tốc chế tạo robot phục vụ phòng chống đại dịch COVID-19

Chính Phủ |

Cán bộ, giảng viên thuộc nhóm nghiên cứu Trường Đại học Sao Đỏ, Hải Dương đã chế tạo thành công robot vận chuyển thực phẩm phục vụ phòng chống dịch.

Mua vàng ngày vía Thần Tài: Nên mua nhiều hay ít?

Trần Ngọc |

Mua vàng ngày vía Thần Tài để cầu may, nên không nhất thiết phải mua nhiều mới may mắn mà người mua nên căn cứ theo khả năng tài chính và nhu cầu để chọn sản phẩm phù hợp.

Ngày vía Thần Tài năm Tân Sửu: Trâu vàng lên ngôi

Trần Ngọc |

Dịp vía Thần Tài năm nay, nhiều sản phẩm vàng và mạ vàng được tung ra thị trường, trong đó linh vật trâu vàng được nhiều người tìm mua bởi năm nay là năm Tân Sửu.