Tuyên ngôn độc lập - Những giá trị lịch sử trường tồn

PV |

Bản Tuyên ngôn độc lập được Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, cho đến ngày hôm nay vẫn còn nguyên những giá trị, đặc biệt là khẳng định ý chí, khát vọng hạnh phúc của dân tộc Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử.

 
(Nguồn: TTXVN)

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước tại lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2.9

Thanh Mai |

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2.9, được tổ chức vào tối 31.8 .

Chuẩn bị sẵn sàng cho công tác đặc xá dịp Quốc khánh 2/9

PV |

Những ngày này, cán bộ chiến sĩ các trại giam, trại tạm giam trên cả nước đang tất bật chuẩn bị để lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước được tổ chức trang trọng, chu đáo nhất. Đối với các phạm nhân được đề nghị đặc xá, những ngày này cũng là thời gian hồi hộp nhất, ngóng đợi nhất, bởi chỉ ít ngày nữa thôi, họ sẽ trở thành người tự do, được sống bên gia đình, bên người thân.

BĐBP Quảng Trị tổ chức Giải quần vợt đồng đội nam chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Mạnh Hùng |

Cùng với các hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị đã tổ chức Giải quần vợt đồng đội nam lần thứ 2 năm 2022. Giải đấu diễn ra từ ngày 26 đến 28/8, quy tụ 24 vận động viên của các Câu lạc bộ, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài lực lượng BĐBP tỉnh tham gia tranh tài. 

Người lao động được nghỉ mấy ngày dịp Lễ Quốc khánh 2/9?

Thanh Mai |

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ 4 ngày liên tục từ ngày 1/9/2022 đến hết ngày 4/9/2022.