Bia Camel tổ chức Hội nghị khách hàng miền Trung 2023

Trần Hà |

Ngày 18/11/2023, tại khách sạn Mường Thanh, TP Đông Hà (Quảng Trị), Công ty Cổ phần Bia quốc tế Camel tổ chức Hội nghị khách hàng miền Trung năm 2023.

Nhà máy bia Camel Quảng Trị xây dựng vào năm 2019 trên diện tích 6ha, tọa lạc tại Cụm Công nghiệp Cam Lộ thuộc huyện Cam Lộ. Nhà máy chính thức vận hành vào đầu tháng 5/2022, công suất hoạt động dưới 50 triệu lít/năm vớ tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

 
Nhà máy bia Camel tại Cam Tuyền, Cam Lộ 
Dây chuyền nhà máy theo công nghệ châu Âu với máy móc tự động hóa đến 90%.
 
Nhà phân phối tham quan nhà máy bia Camel tại Cam Lộ.  

Hiện sản phẩm của nhà máy đã xuất khẩu 60 nước trên thế giới, trong đó có thị trường đòi hỏi các tiêu chí về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cao như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc; hiện đã phân phối tại 63 tỉnh thành của cả nước với hơn 300 nhà phân phối.

 
Lãnh đạo Công ty phát biểu tại Hội nghị khách hàng miền Trung năm 2023

Tại Hội nghị lần này thu hút hơn 40 nhà phân phối ở thị trường miền Trung và Tây Nguyên. Dịp này công ty đã giới thiệu sản phẩm bia Tết 2024 và kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới.

 

Theo lãnh đạo công ty, trong năm 2024, công ty sẽ nâng công suất nhà máy bia lên 100 triệu lít/ năm; đồng thời đầu tư nhà máy sản xuất nước ngọt tại KCN Quán Ngang.

 
  Các dòng sản phẩm chính của bia Camel

Đánh giá về sản phẩm của công ty, các nhà phân phối khu vực đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Bia Camel đang từng bước khẳng định được vị trí, trở thành một trong những lựa chọn của người dùng và doanh nghiệp để làm đồ uống trong dịp Tết, hay quà Tết tặng nhân viên, đối tác.

TAGS

Nắm bắt nhu cầu người lao động để đào tạo nghề

Thủy Ba |

Công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại huyện Đakrông những năm qua có nhiều chuyển biến tích cực. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả trên là nhờ huyện làm tốt công tác vận động, khảo sát nhu cầu người học để mở các lớp dạy nghề phù hợp với điều kiện KT-XH của địa phương và năng lực của người dân.

Hàng loạt đại học công bố điểm chuẩn năm 2023

PV |

Chiều 22/8, hàng loạt trường đại học như Ngoại thương, Sư phạm Hà Nội, Nha Trang, Thái Nguyên... đã công bố điểm chuẩn năm học 2023 - 2024.

Khởi công Bệnh viện Quốc tế TTH Đông Hà vào cuối năm 2023

Lê Minh |

Ngày 17/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương và nhà đầu tư về đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Bệnh viện Quốc tế TTH Đông Hà.

Nâng tầm cây chuối Quảng Trị

Tiến Nhất |

Ngày 15/8/2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng chủ trì buổi làm việc với các ngành chức năng và Công ty TNHH MTV Musa Pacta Group về đề xuất nghiên cứu, khảo sát, hợp tác phát triển các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến cây chuối.