CAMON coffee, một trong những view đẹp nhất thành phố Đông Hà

Xanh EWEC |

Nằm đối diện Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh Quảng Trị, CAMON Coffee tại 25 Lê Hồng Phong là một trong những địa chỉ có view đẹp nhất thành phố Đông Hà.

.

TAGS

Rộn ràng chợ chuối Tân Long những ngày giáp Tết

Thiên Sơn |

Những ngày giáp Tết Nguyên đán là thời điểm người trồng chuối ở huyện miền núi Hướng Hóa tất bật với công việc thu hoạch, tập kết chuối tại chợ Tân Long (Hướng Hóa, Quảng Trị) để kịp xuất bán cho các tiểu thương và người dân trong cả nước. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và bão lũ nên sản lượng chuối trên địa bàn giảm mạnh.

Độc đáo tục lệ ‘trao kiếm trong ngày cưới’ của người Vân Kiều

Thiên Sơn |

Ngày nay, cuộc sống của người đồng bào Vân Kiều ở miền núi huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã có nhiều thay đổi từ ăn mặc cho đến các tập tục sinh hoạt. Tuy nhiên, tại một số bản làng của người Vân Kiều vẫn còn duy trì một tục lệ độc đáo, đặc sắc với quan niệm đầy ý nghĩa và tiến bộ. Đó là tục lệ “trao kiếm trong ngày cưới”.

Vườn hoa suối La La, điểm check-in mới cho dịp Tết năm nay

Thiên Sơn |

Trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, “Vườn hoa suối La La” tại Bản Vây 2 (Tân Lập, Hướng Hóa, Quảng Trị) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, hứa hẹn là một điểm check-in mới hấp dẫn trong dịp Tết năm nay.

Phòng khám Đa khoa 245, nơi tốt nhất và tiết kiệm nhất

Xanh EWEC |

Phòng khám Đa khoa 245, có địa chỉ tại số 245 Hùng Vương, Thành phố Đông Hà (Quảng Trị). Phòng khám có máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sỹ với chuyên môn cao. Được xem là nơi tốt nhất và tiết kiệm nhất.