Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, Phú Hưng Life song hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn

KS |

Với tinh thần cam kết luôn đồng hành, sẻ chia cùng khách hàng bước qua mọi biến cố của cuộc sống, vừa qua Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã tổ chức lễ chi trả gần 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh H.V.T ở Khu phố 3, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

 Buổi lễ chi trả diễn ra vào ngày 15/5/2022 với sự tham dự của gia đình anh H.V.T và nhiều khách hàng khác của công ty Phú Hưng Life.

Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời

 Trước đó, ngày 9/10/2019, anh H.V.T đã tham gia bảo hiểm tại Phú Hưng Life với gói sản phẩm Phú Hưng Thịnh Vượng, quyền lợi bảo hiểm cơ bản với mức phí 12 triệu đồng/năm và mức bảo vệ là 470 triệu đồng. Sau 3 kỳ phí bảo hiểm, vào khoảng cuối tháng 2 năm nay, khách hàng H.V.T không may gặp rủi ro và qua đời.

Gia đình anh H.V.T tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm
Gia đình anh H.V.T tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm 

Luôn luôn thấu hiểu rằng, bất kể sự mất mát nào về tính mạng con người đều là nỗi đau, cú sốc lớn đối với mọi gia đình, đại diện công ty Phú Hưng Life tại Quảng Trị đã nhanh chóng thăm hỏi và động viên gia đình anh T., mong người thân của khách hàng sớm vượt qua khó khăn.

Công ty Phú Hưng Life luôn thấu hiểu việc thanh toán quyền lợi nhanh chóng, đơn giản, minh bạch vốn là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm khi tham gia bảo hiểm. Chính vì vậy, đối với trường hợp của anh H.V.T, công ty đã chi trả hơn 470 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Tất Thắng, Giám đốc kinh doanh Miền, khu vực Miền Trung công ty Phú Hưng Life cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin anh H.V.T gặp rủi ro, bên cạnh thăm viếng khách hàng, công ty kịp thời hướng dẫn các thủ tục hồ sơ để thân nhân khách hàng thanh toán bảo hiểm. Quá trình làm sồ sơ, những khâu nào khách hàng khó khăn thì nhân viên bảo hiểm sẽ tiếp tục hướng dẫn giúp cho họ. Sau đó, thủ tục hồ sơ sẽ được chuyển về công ty và các bộ phận thẩm định, giải quyết nhanh chóng hồ sơ cho khách hàng”.

Ông Võ Tất Thắng, Giám đốc kinh doanh Miền, khu vực Miền Trung công ty Phú Hưng Life chia sẻ tại sự kiện
Ông Võ Tất Thắng, Giám đốc kinh doanh Miền, khu vực Miền Trung công ty Phú Hưng Life chia sẻ tại sự kiện
 Hướng đến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, ông Thắng cũng nhấn mạnh: “Bước sang năm 2022, công ty dự kiến phát triển thêm 30 văn phòng để làm tốt công tác phục vụ khách hàng sau khi bán hàng. Trong thời gian tới, mục tiêu của Công ty Phú Hưng Life là trở thành một trong những cổ phần của bảo hiểm nhân thọ được yêu thích nhất ở Việt Nam”.

Đáp lại sự quan tâm từ phía công ty, ông H.S.K, đại diện gia đình khách hàng chia sẻ: “Công ty Phú Hưng Life đã giữ đúng cam kết, chi trả rất kịp thời và đúng số tiền trong hợp đồng. Số tiền được bảo hiểm chi trả, gia đình sẽ sử dụng đúng mục đích như điều trị bệnh cho con gái tôi là H.T.T.H, vợ của anh H.V.T bị bệnh động kinh, chi phí ăn học cho 3 cháu nhỏ (con chị H.) đang tuổi ăn, tuổi học và trang trải cuộc sống của 4 mẹ con của H.. Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm và đồng hành của Công ty Phú Hưng Life trong suốt giai đoạn vừa qua”.

 Luôn quan tâm, đồng hành cùng khách hàng

Trong cuộc sống luôn có những bất ngờ khó ai dự đoán trước. Người xưa vẫn nói: “họa vô đơn chí” nhưng nếu “không lo xa, ắt sẽ có họa gần”. Thấu hiểu những điều đó, tại sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Phú Hưng Life còn cung cấp, tư vấn những thông tin có giá trị về một số loại hình bảo hiểm nổi bật của công ty như: Phú Hưng Đại Phát, Phú Hưng Đại Phúc… Đây là các gói bảo hiểm mang đến lựa chọn đầu tư thông minh với giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính toàn diện cho tương lai của khách hàng.

Cụ thể, Phú Hưng Đại Phát là giải pháp ưu việt “3 trong 1” – “bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư”. Tham gia gói này, khách hàng sẽ được bảo vệ trọn đời đến 99 tuổi và mở rộng tuổi tham gia đến 70 tuổi, được hỗ trợ 3 lần gia tăng số tiền bảo hiểm mà không cần thẩm định sức khỏe.
Với Phú Hưng Đại Phúc, khách hàng chỉ cần đóng phí 1 lần nhưng được bảo vệ 10 năm
Với Phú Hưng Đại Phúc, khách hàng chỉ cần đóng phí 1 lần nhưng được bảo vệ 10 năm 

Thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, Phú Hưng Đại Phúc là gói bảo hiểm vừa được ra mắt với những vượt trội với thời gian đóng phí ngắn hạn (lựa chọn đóng phí 1 lần duy nhất hoặc chỉ cần đóng đủ phí cơ bản 3 năm đầu) nhưng có thời gian bảo vệ lên đến 10 hoặc 15 năm. Điều này giúp khách hàng có thể chủ động kế hoạch tài chính của bản thân và yên tâm vì luôn được bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống suốt thời gian dài.

 Năm 2013, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam. Với 50 văn phòng kinh doanh hiện diện trên khắp cả nước cùng việc thành lập trụ sở thứ 2 tại TP.HCM vào năm 2020 đã minh chứng cho sự phát triển nhanh, đảm bảo sự đồng hành, sát cánh và hỗ trợ tốt nhất cho khách hành trên mọi vùng miền. Phương châm hoạt động vì cộng đồng, Phú Hưng Life luôn muốn lan tỏa tinh thần tích cực và chia sẻ những điều tốt đẹp đến với xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống đến với người dân và cộng đồng. Đây chính là giá trị tốt đẹp mà Phú Hưng Life luôn vững tâm xây dựng.

Với tôn chỉ mỗi khách hàng luôn được tôn trọng và phục vụ trong thời gian nhanh nhất, trong vấn đề chi trả quyền lợi bảo hiểm, Phú Hưng Life luôn cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, Phú Hưng Life cũng luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu những thách thức mà mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp đang phải đối mặt, để mang đến những giải pháp bảo hiểm đồng hành cùng khách hàng hướng đến cuộc sống tốt thịnh vượng vững bền.

Phú Hưng Life - Here For You, For Life! Đồng hành vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)  Trụ sở chính

Tầng 5, CR3-05A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5413 7199

Website: www.phuhunglife.com

Email: vn.customercare@phuhunglife.com

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Nhiều thiệt thòi cho người lao động nếu lựa chọn nhận bảo hiểm xã hội một lần

Thanh Trúc |

Do tác động tiêu cực của COVID -19 đến thị trường lao động, hiện nay, tình trạng người lao động (NLĐ) mất việc làm, nhận bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần có xu hướng gia tăng. Đây là lựa chọn khiến NLĐ chịu nhiều thiệt thòi về quyền lợi, cần cân nhắc khi quyết định. Phóng viên Báo Quảng Trị đã phỏng vấn Phó Giám đốc BHXH tỉnh Mai Thanh Bình về vấn đề này.

Hàng triệu người đã rút bảo hiểm hưởng một lần

Thanh Mai |

Số lao động rút BHXH một lần liên tiếp tăng cao trong những năm qua và không ngừng tăng lên. 

Lãnh bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có thể mất hàng trăm triệu đồng

Thanh Mai |

Theo đại diện BHXH Việt Nam, chính sách của Nhà nước rất quan tâm đến thu nhập của người hưởng lương hưu. 

Ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện

Thanh Trúc |

Ngày 18/3, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.