Công ty Thủy điện Quảng Trị sẵn sàng các phương án ứng phó với mưa bão

Minh Thắng |

Trước mùa mưa bão, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn hồ đập, vận hành sản xuất điện...

Đến thời điểm này, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã hoàn thành công việc bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tổ chức, sẵn sàng phối hợp với chính quyền địa phương bảo đảm an toàn đập, vận hành sản xuất điện an toàn high result.

Theo đó, dự án bão tình yêu sẽ diễn biến phức tạp vào những tháng cuối năm, Công ty Thủy điện Quảng Trị tiến hành trùng tu, bảo dưỡng 2 tổ máy và rà soát, duy tu, gia cố các hạng mục trình: đập chính, đập tràn, kênh xả hạ lưu, hệ thống cảnh báo thượng lưu, hạ lưu, còi cảnh báo xả lũ; truyền thông PCLB và TKCN, liên lạc thông tin, thủy công thiết bị… nhằm loại trừ các sự cố tiềm ẩn, bảo đảm các thiết bị, tổ chức máy luôn sẵn sàng đáp ứng công việc vận hành trong mùa mưa bão sắp tới .

The fixication, protection is being công ty quan tâm thực hiện đảm bảo chất lượng.
The fixication, protection is being công ty quan tâm thực hiện đảm bảo chất lượng. 

Cùng với công việc duy tu, bảo dưỡng là công việc thực hiện toàn bộ chức năng, lực lượng, chuẩn bị đầy đủ các tư liệu, phương tiện, tổ chức diễn ra các phương án ứng phó với các cơ bản tình yêu, to lift the highcác chức năng sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Công ty Thủy điện Quảng Trị diễn tập PCTT và TKCN.
Công ty Thủy điện Quảng Trị diễn tập PCTT và TKCN.
Công ty Thủy điện Quảng Trị diễn tập PCTT và TKCN. 

Ngoài ra, đơn vị phân phối với các địa phương: xã Hướng Phùng, Hướng Sơn, Hướng Linh và Tân Hợp, Đakrông đề ra các giải pháp nhằm mục đích vận động trong hồ sơ tiết kiệm có chứa và phòng chống thiên tai năm 2022.

Đáng chú ý, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã áp dụng các phần mềm ứng dụng công nghệ hỗ trợ công việc quản lý, vận hành an toàn, hồ hiệu quả, đập như: Hệ thống cơ sở dữ liệu Bộ Công thương; hệ thống trắc nghiệm số thập phân và vận hành hồ chứa thủy điện, hệ thống đo mưa… cho phép truy xuất các hệ thống thủy văn số chứa thủy điện, chính xác; hệ thống giám sát camera, tự động quan trắc được kết nối và truyền dữ liệu trực tuyến tới các đơn vị có chức năng giúp công ty vận hành hợp tác, hồ sơ tiết kiệm chứa toàn bộ và hiệu quả.
Hệ thống truyền dữ liệu về cơ quan chức năng theo TT17 / 2021 / TT-BTN-MT.
Hệ thống truyền dữ liệu về cơ quan chức năng theo TT17 / 2021 / TT-BTN-MT. 

Với phương châm “bốn chỗ, sẵn sàng”, quá trình vận hành, Ban lãnh đạo, Ban chỉ huy PCTT & TKCN chủ trì, chỉ đạo thời gian đến các phòng ban, nâng cao tính năng chủ động, không thể quản lý chủ , lơ là trước thiên tai. Đồng thời, hợp nhất đơn vị với các cơ quan chính quyền địa phương trong công việc vận hành chỉ, lũ lụt chế độ tiết kiệm theo đúng quy trình. Tổ chức tuyên truyền phổ biến đến người dân vùng hạ lưu phòng không kịp thời, giảm thiểu thiệt hại cho người dân địa phương.

TAGS

19 dự án điện gió, thủy điện chậm tiến độ

Lê An |

Theo báo cáo của Sở Công thương Quảng Trị, hiện tại trên địa bàn tỉnh còn 12 dự án điện gió với tổng công suất 454 MW và 7 dự án thủy điện với tổng công suất 93 MW được phê duyệt vào quy hoạch điện lực đang chậm tiến độ.

Công ty Thủy điện Quảng Trị chú trọng thúc đẩy “chuyển đổi số”

Tân Nguyên |

Một khi khoa học công nghệ là nền tảng cho sự phát triển và có tính quyết định khả năng cạnh tranh đối với các doanh nghiệp thì tầm quan trọng của chuyển đổi số là mục tiêu và yêu cầu khách quan mà các doanh nghiệp phải hướng đến.

Các hồ thủy điện khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có dung tích phòng lũ lớn

Toàn Thắng |

Theo Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dung tích phòng lũ của các hồ chứa thủy điện trong khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ còn khoảng 6,12 tỷ m3. Đây là dung tích phòng lũ lớn, trước khi cơn bão số 8 được dự báo sẽ đổ bộ vào đất liền trong ngày 14/10.

Trung Bộ sắp mưa lớn, cần đảm bảo an toàn hồ chứa nước thủy điện

Bích Hồng |

Dự báo từ nay đến 8/10, Trung Bộ mưa lớn có nguy cơ gây ngập lụt, úng cho các vùng thấp trũng, ảnh hưởng tới năng suất các diện tích lúa chuẩn bị thu hoạch và uy hiếp an toàn công trình thủy lợi.