Hé lộ thời gian khai trương Vincom Plaza Đông Hà, Quảng Trị

PV |

Không chỉ là TTTM đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Quảng Trị, khai mở xu hướng tiêu dùng thời thượng cho người dân, Vincom Plaza Đông Hà còn được xem là “tọa độ vàng” giúp các thương hiệu bán lẻ chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng này. Thời gian khai trương chính thức Vincom Plaza Đông Hà vừa được Vincom Retail hé lộ trong sự kiện diễn ra chiều 6/7 vừa qua.

Chiều 6/7/2024, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Plaza Quảng Trị, Vincom Retail tổ chức Hội thảo với chủ đề “Đón đầu cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Quảng Trị”. Tham dự hội thảo có đại diện Vincom Retail, các thương hiệu bán lẻ lớn trong nước cùng nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Toàn cảnh hội thảo Đón đầu cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Quảng Trị
Toàn cảnh hội thảo Đón đầu cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Quảng Trị

Tại hội thảo, các khách mời đã được chia sẻ về xu hướng tiêu dùng, tổng quan và tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Quảng Trị. Bên cạnh đó, đại diện chủ đầu tư cũng giới thiệu về TTTM Vincom Plaza Đông Hà, dự kiến ra mắt Quý III 2024.

Sự ra đời của TTTM được kỳ vọng trở thành bước ngoặt của thị trường bán lẻ QuảngTrị. Dự án quy mô này không chỉ kích hoạt tiềm năng phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp địa phương mà còn mang đến cho người dân và du khách tới tỉnh Quảng Trị cơ hội trải nghiệm các dịch vụ, thương hiệu đẳng cấp chưa từng có.

Vincom Retail giới thiệu dự ánTrung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà
Vincom Retail giới thiệu dự ánTrung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà


Ngay tại sự kiện, Vincom Retail cũngđã ký kết hợp tác với các khách thuê là các thương hiệu lớn, như: Rạp chiếu phim Rio Cinema, Game World - Chuỗi trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, Nhà sách Fahasa và Thương hiệu ẩm thực tinh hoa Việt Nam F.House. Chuỗi thương hiệu đẳng cấp dự kiến có mặt tại đây sẽ mang đến vạn trải nghiệm vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn, lý thú cho cư dân và du khách.

Đại diện các thương hiệu bán lẻ tham quan, khảo sát tại Vincom Plaza Đông Hà
Đại diện các thương hiệu bán lẻ tham quan, khảo sát tại Vincom Plaza Đông Hà


TTTM sắp đi vào vận hành nằm trong quần thể khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park, được phát triển và quản lý bởi chủ đầu tư có tiềm lực mạnh nhất tại Việt Nam trong ngành bán lẻ. Tọa lạc ngay trên đại lộ Hùng Vương sầm uất, Vincom Plaza Đông Hà sở hữu 3 mặt tiền, thu hút sự chú ý của người dân địa phương và du khách. TTTM được thiết kế với 4 tầng thương mại và 1 tầng hầm và tổng diện tích thương mại lên đến 10.000m2.

TTTM được quy hoạch ngành hàng theo xu hướng thịnh hành, đáp ứng nhu cầu đa dạng với rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa hiện đại, cửa hàng thời trang, gia dụng, nội thất, khu vui chơi trong nhà, nhà hàng, quán ăn, chợ đặc sản truyền thống... Khi đi vào vận hành, Vincom Plaza Đông Hà sẽ là điểm phải đến mới của người dân địa phương, đồng thời trở thành “thỏi nam châm” hút khách cho Quảng Trị.

Phối cảnh Trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Quảng Trị - Vincom Plaza Đông Hà
Phối cảnh Trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Quảng Trị - Vincom Plaza Đông Hà


Không đơn thuần là trung tâm mua sắm, Vincom Plaza Đông Hà còn là điểm đến giải trí và thư giãn độc đáo, mang đến trải nghiệm đa chiều cho khách hàng. Trong đó, điểm nhấn ấn tượng là rạp chiếu phim Rio Cinema đầu tiên và lớn nhất tỉnh Quảng Trị, với công nghệ trình chiếu hiện đại, âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, ​​ngay trên mái Vincom Plaza sẽ là một khu vườn xanh mát phong cách resort sang trọng. Tâm điểm của khu vườn là bể bơi trên cao ngoài trời, một tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị.

Phối cảnh Vincom Shophouse Royal Park, Đông Hà, Quảng Trị
Phối cảnh Vincom Shophouse Royal Park, Đông Hà, Quảng Trị


Sau khi đi vào hoạt động, Vincom Plaze Đông Hà sẽ tạo cú hích thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân, tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động địa phương, góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế, đóng góp nguồn thu không nhỏ cho ngân sách của tỉnh. Đồng thời, TTTM còn hứa hẹn là tọa độ kinh doanh tiềm năng cho các thương hiệu bán lẻ.

Box thông tin dự án: *Vincom Plaza Đông Hà - Đường Điện Biên Phủ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị *Đơn vị quản lý phát triển dự án: Vincom Retail *Hotline thuê mặt bằng kinh doanh: 0936461194

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Quá trình đấu tranh, làm rõ hành vi cho vay lãi nặng của Quân “Idol”

Kiều Hảo |

Nguyễn Quốc Quân, biệt danh Quân “Idol” (sinh năm 1991), trú tại Khóm 1, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, được dư luận biết đến như một “trùm giang hồ phố núi”, có vai trò cầm đầu nhóm tội phạm đặc biệt nguy hiểm, hoạt động phức tạp, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên địa bàn. Công an tỉnh Quảng Trị đã xác lập chuyên án trinh sát 121Q, đấu tranh bắt, khởi tố bị can đối với đối tượng này, đồng thời điều tra mở rộng, làm rõ phương thức, thủ đoạn về các hành vi phạm tội khác của Nguyễn Quốc Quân, trong đó có hành vi cho vay lãi nặng.

Gần 50 vận động viên thi đấu Giải Cầu lông Hội Nhà báo Quảng Trị

Minh Đức |

Ngày 8/6, tại TP. Đông Hà, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc Giải Cầu lông mở rộng năm 2024.

Phấn đấu đến năm 2030, kim ngạch xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn đạt 1.500 tỉ đồng

Hà Trang |

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng vừa ký quyết định phê duyệt kế hoạch triển khai Đề án phát triển cây công nghiệp chủ lực và ngành hàng sắn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Phấn đấu vận động 1.350 người tham gia BHXH tự nguyện trong tháng 5/2024

Thanh Trúc |

Nhân Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội (BHXH) toàn dân, sáng nay 15/5, BHXH tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức lễ ra quân tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Lễ ra quân cũng được triển khai đồng loạt tại các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.