Huda tổ chức lễ hội biển hè 2023 tại Quảng Trị

Tú Linh |

Ngày 15/7, tại Khu dịch vụ - du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) diễn ra sự kiện “Huda Beach Carnival 2023” với chủ đề “Bật Huda.

Bung sắc màu lễ hội biển” do Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Bia Huda tổ chức, thu hút khoảng 10.000 lượt khách trải nghiệm.

Sự kiện bao gồm các hoạt động quy mô lớn như tham gia sân chơi bùng nổ sắc màu và thưởng thức vị bia Huda Ice Twist bên bờ biển. Trong không gian lễ hội, người dân và du khách được hòa mình với các tiết mục biểu diễn âm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trúc Nhân, Only C, Justatee, Orange, MONO, Phương Ly, HIEUTHUHAI, S.T Sơn Thạch, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band.

Người dân tham gia thưởng thức vị bia Huda Ice Twist bên bờ biển Cửa Việt - Ảnh: Tú Linh
Người dân tham gia thưởng thức vị bia Huda Ice Twist bên bờ biển Cửa Việt - Ảnh: Tú Linh

Trước đó, đêm 14/7, Huda tổ chức trình diễn ca nhạc, hóa trang đường phố và đoàn xe diễu hành với thiết kế độc đáo và nổi bật thu hút nhiều người tham gia.

“Huda Beach Carnival 2023” tổ chức từ ngày 30/6 đến hết ngày 5/8, trải dọc những bãi biển nổi tiếng của 6 tỉnh, thành miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ - Ảnh: Tú Linh
Chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ - Ảnh: Tú Linh

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing Cấp cao của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: Rất vui mừng được tổ chức chuỗi sự kiện “Huda Beach Carnival 2023” tại Quảng Trị cũng như 6 tỉnh, thành miền Trung. Đây là hoạt động nổi bật góp phần làm phong phú thêm trải nghiệm của người dân, đồng thời mang đến cho miền Trung những mảng màu sôi động và tươi mới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản năm 2023 tại Đà Nẵng

PV |

Tối 13/7, tại Đà Nẵng, Sở Ngoại vụ thành phố phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng tổ chức Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản năm 2023.

Chuỗi lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023

PV |

Diễn ra từ ngày 28/7 đến 1/8, Đà Nẵng sẽ sôi động hơn với 11 hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 - Wow Đà Nẵng.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Hai đội Australia và Italia tranh tài

PV |

Tối 17/6, Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành cùng UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) đêm thứ 3 với sự tranh tài giữa hai đội Australia và Italia chủ đề “Chinh phục những giấc mơ”.

Boun BangFai – Lễ hội Pháo thăng thiên độc đáo của người dân Lào

PV |

Theo quan niệm của người Lào, lễ hội Boun BangFai là cách thức để người dân gửi lời cầu xin tới ông Trời, ban cho mưa thuận gió hòa để mùa màng phát triển, đem lại sự no ấm cho người dân.