Khai trương PNJ Center Quảng Trị

Đức Việt |

Ngày 28/4, Trung tâm trang sức và đồng hồ (PNJ Center Quảng Trị) tổ chức lễ khai trương tại địa chỉ số 86 Quốc lộ 9B, Phường 1, TP. Đông Hà.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm mới thú vị và đa dạng lựa chọn hơn cho khách hàng, từ ngày 28/4 đến ngày 11/5/2022, PNJ tưng bừng chào đón không gian mua sắm mới được nâng cấp thành PNJ Center Quảng Trị. Theo đại diện PNJ, với việc nâng cấp thành PNJ Center cho thấy PNJ luôn nỗ lực thay đổi từng ngày trên hành trình chinh phục trải nghiệm khách hàng để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam.

PNJ Center Quảng Trị tổ chức khai trương tại địa chỉ số 86 Quốc lộ 9B, Phường 1, TP. Đông Hà - Ảnh: ĐV
PNJ Center Quảng Trị tổ chức khai trương tại địa chỉ số 86 Quốc lộ 9B, Phường 1, TP. Đông Hà - Ảnh: ĐV

Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 28/4 đến 11/5/2022, PNJ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại PNJ Center Quảng Trị nhân dịp khai trương. Theo đó, khách hàng khi đến với PNJ Center Quảng Trị sẽ có cơ hội nhận ngay 100% quà tặng hấp dẫn như: Combo sổ tay, nước hoa cao cấp, sữa tắm Yves Rocher, bộ ví cầm tay, túi canva, nến thơm…

Bên cạnh đó, ưu đãi đặc biệt lên đến 40% các sản phẩm theo danh mục, ưu đãi lên đến 134 triệu đồng khi mua trang sức kim cương rời và vỏ, tặng 340.000 đồng cho khách hàng mới tham gia và nhiều ưu đãi khác tại cửa hàng.

Nhân dịp khai trương, PNJ dành tặng 3 khách hàng may mắn nhất sản phẩm vàng miếng tài lộc và túi vàng tài lộc khi có tổng giá trị hóa đơn mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Đối với trang sức style by PNJ, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi 340.000 đồng khi mua hóa đơn từ 3-5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn khác.

Cùng những thành tựu PNJ đã đạt được trong 34 năm qua, ngày 21/2/2022 vừa qua, trong khuôn khổ giải thưởng Jewellery World Awards 2021- JWA được tổ chức tại Dubai dành cho ngành trang sức thế giới, PNJ đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp lớn đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ để chiến thắng giải thưởng “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc của năm”, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Dịp này, PNJ Center Quảng Trị đã giới thiệu đến khách hàng những bộ sưu tập mới nhất, tinh tế và đẳng cấp nhất với đa dạng mẫu mã, đề cao sự độc đáo, kết hợp hài hòa giữa xu hướng trang sức thời trang thế giới cùng nét thẩm mỹ tinh tế, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khai trương tour du lịch cộng đồng thôn Chênh Vênh

Hoàng Táo |

Tại thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị), Ủy ban Y tế Hà Lan – Việt Nam (MCNV) tại Quảng Trị phối hợp UBND huyện Hướng Hóa, người dân thôn Chênh Vênh vừa khai trương tour du lịch sinh thái khám phá rừng cộng đồng thôn Chênh Vênh.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh tại Đông Hà - Quảng Trị

PV |

Ngày 2/4/2022, Viện thẩm mỹ DIVA chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Đông Hà - Quảng Trị. Đây là chi nhánh thứ 10 của Viện thẩm mỹ DIVA tại Miền Trung.

Tuyến tàu cao tốc từ Đà Nẵng ra đảo Lý Sơn chính thức khai trương

Thanh Mai |

Thời gian đầu, công ty khai thác hai chuyến đi và về trong ngày. Từ ngày 9 đến 30/4, giá vé giảm 20% để thu hút khách trải nghiệm.

Khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng

K.T |

Ngày 5/3, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng tại số 97 - 99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 14 trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.