Những điều cần biết về chatbot ChatGPT

PV |

Kể từ khi ra mắt cuối tháng 11/2022, ChatGPT - chatbot được hỗ trợ bởi AI do OpenAI phát triển đã trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm ngày càng lớn của người dùng trên thế giới.

Kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 11/2022, ChatGPT-chatbot được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) do OpenAI phát triển đã trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm ngày càng lớn của người dùng trên khắp thế giới.

Theo thống kê của Công ty phân tích Similar Web, khoảng 13 triệu người dùng đã sử dụng ChatGPT mỗi ngày trong tháng 1/2023, nhiều hơn gấp đôi so với mức trong tháng 12/2022.

Đến cuối tháng 1/2023, người dùng ChatGPT đã lên tới 100 triệu người. Tuy nhiên, công cụ này cũng đặt ra nhiều vấn đề về nguy cơ thông tin sai lệch và gian lận về học vấn.

 

(Nguồn: TTXVN)

Cán bộ, công chức, viên chức tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính

HL |

Ngày 27/1/2023, Thủ thướng ban hành Chỉ thị 03/ CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão - 2023.

Hình thức tiếp nhận tiền công đức, tài trợ từ 19/3/2023

HL |

Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 04/2023/ TT-BTC ngày 19/1/2023 hướng dẫn quản lý, thu chi tài chính cho công tác tổ chức lễ hội và tiền công đức, tài trợ cho di tích và hoạt động lễ hội. Theo đó, quy định các hình thức tiếp nhận tiền công đức, tài trợ cho di tích và hoạt động lễ hội như sau:

Những ngành nghề gặp rủi ro từ ứng dụng ChatGPT đang gây sốt toàn cầu

PV |

Sự phát triển nhanh chóng của công cụ đàm thoại trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT khiến các chuyên gia phải lên tiếng cảnh báo về nguy cơ tiềm tàng đối với người lao động trong nhiều ngành nghề khi máy móc đang phát triển thông minh hơn từng ngày.

Chatbot ChatGPT: Sự đa dạng và tiện lợi vượt bậc nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro

Thanh Mai |

Theo một số chuyên gia, ChatGPT rất ấn tượng, nhưng nó đặt ra nhiều mối lo ngại về mặt đạo đức.