Ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện

Thanh Trúc |

Ngày 18/3, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Sự kiện này được tổ chức đồng loạt tại các địa phương trên địa bàn tỉnh theo hình thức tuyên truyền lưu động bằng ô tô và mô tô gắn các thông điệp truyền thông như: “BHXH tự nguyện, chỗ dựa vững chắc của người lao động tự do”, “Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống Nhân dân thông qua chính sách BHXH”; “BHXH là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước, vì quyền lợi của người lao động và Nhân dân”…

Cán bộ BHXH và Bưu điện tỉnh quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH tự nguyện - Ảnh:  T.T
Cán bộ BHXH và Bưu điện tỉnh quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH tự nguyện - Ảnh: T.T

Mục tiêu của đợt ra quân lần này nhằm tiếp tục tuyên truyền, vận động trực tiếp người lao động ở khu vực phi chính thức như nông dân, thợ thủ công, người buôn bán nhỏ, tiểu thương ở các chợ tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để được chăm sóc sức khỏe và có lương hưu khi hết tuổi lao động.

Ngay sau lễ phát động, các đơn vị từ tỉnh đến cơ sở đã tổ chức tuyên truyền lưu động, tư vấn và phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, đảm bảo các quy định phòng, chống COVID-19 và an toàn giao thông. Ngay trong ngày ra quân, các đơn vị đã phát triển được 80 trường hợp tham gia BHXH tự nguyện.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ra quân Tháng Thanh niên 2022 tại huyện Hải Lăng

Trúc Phương |

Ngày 1/3, tại xã Hải Trường, huyện Hải Lăng (Quảng Trị), Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Hải Lăng và UBND xã Hải Trường tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2022. Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Nhiều doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm mới

Thanh Trúc |

Ngày 7/2, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã ra quân sản xuất đầu năm mới với tâm thế sẵn sàng nỗ lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2022.

Ra quân phòng, chống pháo nổ ở biên giới Lao Bảo

Phan Bảo Phú |

Chiều 31/1/2022, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã tổ chức Lễ ra quân phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự ATGT và phòng chống pháo nổ dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Kết quả những ngày đầu ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

Thành Nam |

Ngay sau khi có mệnh lệnh của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an Quảng Trị đã lập tức chỉ đạo công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022. Đợt ra quân này bước đầu đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.