Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị khai trương, ưu đãi “siêu hot” với 80%

PV |

Ngày 22/07/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ chính khai trương chi nhánh tại Quảng Trị với không gian cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Nhân dịp khai trương, SeoulSpa.Vn Quảng Trị tung chương trình ưu đãi tặng ngay 1.000.000đ và  giảm 80% cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác tri ân khách hàng.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, SeoulSpa.Vn đang ngày càng khẳng định thương hiệu và những dấu ấn trong lòng khách hàng với dịch vụ và chất lượng xứng tầm. 

Với mong muốn mang đến không gian làm đẹp đẳng cấp cho chị em, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Quảng Trị chính thức “trình làng” tại địa chỉ: Số 111 Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị vào ngày 22/07/2022.

Khai trương rộn ràng - Tặng ngay 1.000.000đ cùng ngàn deal khủng 80%

Nhân dịp khai trương chi nhánh Quảng Trị, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã tung hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị dành cho tất cả khách hàng đến tham dự. 

Hàng ngàn ưu đãi 80% nhân dịp khai trương chi nhánh SeoulSpa.Vn Quảng Trị
Hàng ngàn ưu đãi 80% nhân dịp khai trương chi nhánh SeoulSpa.Vn Quảng Trị

 Ngày 22/07/2022, khách hàng tham dự lễ khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị sẽ được nhận ngay Voucher 1.000.000đ cùng ưu đãi giảm 80% tất cả các dịch vụ như: Chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị sẹo, trị nám, giảm béo, triệt lông…

Lưu ý: Chương trình sale 80% diễn ra trong ngày 22/07/2022; giảm 70% trong ngày 23/07/2022 và giảm 60% trong ngày 24/07/2022 được áp dụng cho tất cả các dịch vụ (ngoại trừ phun xăm và sản phẩm).

Ngoài ra, trong ngày 22/07/2022, khách hàng có phát sinh hóa đơn sẽ được tham gia chương trình “BỐC THĂM MAY MẮN” với cơ cấu giải thưởng cực giá trị. Trong đó, 2 giải Đặc Biệt dành cho khách hàng may mắn bao gồm 1 bộ trang sức vàng và 1 bộ trang sức bạc cao cấp. Cùng với đó là nhiều giải thưởng hấp dẫn như:

1 Máy đẩy tinh chất

5 Dịch vụ Dr.Vip trị giá 8.000.000đ

5 Bộ sản phẩm Laaskin bao gồm: Sữa rửa mặt, Tẩy tế bào chết, Tẩy trang bơ.

5 Bộ sản phẩm Inno Blanc bao gồm: Sữa rửa mặt và Toner.

20 Voucher sản phẩm 200.000đ

Cùng hàng trăm phần quà thương hiệu SeoulSpa.Vn vô cùng giá trị.

SeoulSpa.Vn Quảng Trị - Điểm “lột xác” ngoạn mục cho các tín đồ

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là hệ thống làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Trải qua hành trình nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, SeoulSpa.Vn đã giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi thành công và trở nên tự tin, tỏa sáng trong cuộc sống.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị rộng lớn, khang trang tọa lạc ở vị trí đắc địa, trung tâm
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị rộng lớn, khang trang tọa lạc ở vị trí đắc địa, trung tâm

Với mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp xứng tầm trong không gian đẳng cấp, sang trọng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị đã ra đời và chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho tất cả khách hàng.

Chi nhánh SeoulSpa.Vn Quảng Trị được thiết kế không gian rộng lớn, sang trọng với tone màu trắng thanh lịch làm chủ đạo. Đồng thời, nơi đây còn được trang bị nhiều phòng dịch vụ riêng biệt đẳng cấp; hệ thống đèn, nội thất được bài trí hợp lý và vô cùng tinh tế. Tất cả đều mang đến những trải nghiệm dễ chịu, thư giãn và tiện nghi nhất cho khách hàng khi đến đây.

Đến với SeoulSpa.Vn Quảng Trị, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp thế mạnh như: Trị mụn công nghệ laser, chăm sóc da, điều trị sẹo, trị nám, triệt lông, tắm trắng, giảm béo… Tất cả các dịch vụ đều được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn Y Khoa. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, kết quả cao mà còn đảm bảo an toàn một cách tốt nhất.

Hệ thống trang thiết bị cũng được đầu tư chỉn chu, hiện đại
Hệ thống trang thiết bị cũng được đầu tư chỉn chu, hiện đại

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị là địa chỉ làm đẹp, tân trang nhan sắc an toàn, hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới với hàng ngàn ưu đãi, hãy nhanh tay đến tham dự lễ khai trương và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá siêu hời. 

Các dịch vụ chăm sóc da, tân trang dáng chất lượng tại SeoulSpa.Vn Quảng Trị sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Các dịch vụ chăm sóc da, tân trang dáng chất lượng tại SeoulSpa.Vn Quảng Trị sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 50 Chi nhánh Toàn Quốc

Trụ sở chính: Số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Quảng Trị: 111 Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.quangtri

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh tại Đông Hà - Quảng Trị

PV |

Ngày 2/4/2022, Viện thẩm mỹ DIVA chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Đông Hà - Quảng Trị. Đây là chi nhánh thứ 10 của Viện thẩm mỹ DIVA tại Miền Trung.

Khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng

K.T |

Ngày 5/3, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng tại số 97 - 99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 14 trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Phẫu thuật thẩm mỹ 'chui' tại bệnh viện công lập?

Nhóm PV |

Công ty bất động sản An Gia có một năm 2019 không thật sự khấm khá khi doanh thu giảm 3 lần, lãi ròng giảm đi một nửa. Thế nhưng doanh nghiệp này vẫn tự tin doanh thu tăng gấp đôi trong năm nay, lãi công ty mẹ bồi thêm hàng trăm tỷ.

Khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Mắt Quảng Trị, khách hàng luôn được tư vấn để giữ lại nét đẹp riêng của bản thân

Phan Hoài Hương |

* Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt BÙI THỊ VÂN ANH trả lời phỏng vấn