Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà khai sắc diện mạo mới

PV |

Ngày 18/11/2022, Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà đã chính thức khai sắc diện mạo mới với nhiều sự cải tiến về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy dành cho phái đẹp Quảng Trị có nhu cầu tân trang nhan sắc.


Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phái đẹp Đông Hà. Đặc biệt là giúp khách hàng có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất trong không gian rộng rãi, sang trọng, tiện nghi hơn. Ngày 18/11/2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức khai sắc diện mạo mới tại số 109 Quốc Lộ 9, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà rộn ràng trong ngày khai sắc diện mạo mới
Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà rộn ràng trong ngày khai sắc diện mạo mới

Theo tìm hiểu, Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà tọa lạc tại vị trí vô cùng sầm uất, giao thông thuận lợi, nên việc di chuyển cũng như tiếp cận dịch vụ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, cơ sở mới của thương hiệu này còn có lối kiến trúc sang trọng, rộng rãi, bên trong được bài trí một cách tinh tế, trang nhã, lấy tone màu ghi vàng làm chủ đạo, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng ngay khi vừa bước vào.

Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà rất chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nga,... Điều này sẽ hỗ trợ tối đa cho đội ngũ y, bác sĩ trong quá trình làm đẹp, từ đó mang lại hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đông đảo khách hàng đến từ rất sớm để sử dụng dịch vụ làm đẹp cao cấp và nhận ưu đãi trong ngày khai trương
Đông đảo khách hàng đến từ rất sớm để sử dụng dịch vụ làm đẹp cao cấp và nhận ưu đãi trong ngày khai trương

Được biết Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà là nơi hội tụ của nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ y, bác sĩ và chuyên viên tại đây cũng thường xuyên tham gia tập huấn, hội thảo khoa học, đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức của bản thân.

Đặc biệt, chào đón sự kiện khai sắc diện mạo mới, Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà miễn phí xoá mày hỏng, môi thâm, chăm sóc da. Đồng thời tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp với mức giá “siêu hời” như ưu đãi tới 68%, triệt lông, chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị tàn nhang,... chỉ từ 39k.

Bên cạnh đó, chị em còn có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes, Iphone 14 Promax, 3 chỉ vàng 9999 cùng hàng ngàn suất làm đẹp 0 đồng khi đăng ký sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà.

Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ Plasma lạnh độc quyền tại Viện thẩm mỹ DIVA
Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ Plasma lạnh độc quyền tại Viện thẩm mỹ DIVA

Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà còn triển khai chương trình tuần lễ vàng từ ngày 19/11/2022 đến hết ngày 11/12/2022. Theo đó, chị em khi đến làm đẹp trong khoảng thời gian này sẽ có cơ hội sử dụng top các dịch vụ đồng giá 69k, 899k, 6999k bao gồm: xóa mụn thịt, phun mày tán bột, điều trị tàn nhang, combo cắt mí trên full Plasma và phun mày/môi,...

Chương trình khai trương và áp dụng ưu đãi lần này cũng là dịp để Viện thẩm mỹ DIVA gửi lời tri ân đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu DIVA trong suốt chặng đường vừa qua. Với văn hóa “phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA Đông Hà hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến cho tất cả chị em.

Sự ra đời của diện mạo mới tại Thành phố Đông Hà đã phần nào khẳng định được sức mạnh, vị thế của Viện thẩm mỹ DIVA trong lĩnh vực làm đẹp. Sau hơn 6 năm hoạt động, thương hiệu này đã giúp hàng triệu khách hàng thay đổi được ngoại hình, lấy lại sự tự tin cho bản thân. Viện thẩm mỹ DIVA kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả phái đẹp mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Các phòng dịch vụ kín khách nhưng đội ngũ kỹ thuật viên vẫn rất tận tình, tỉ mỉ khi làm đẹp cho khách
Các phòng dịch vụ kín khách nhưng đội ngũ kỹ thuật viên vẫn rất tận tình, tỉ mỉ khi làm đẹp cho khách

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, Viện thẩm mỹ DIVA cũng đang từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân sự tay nghề cao nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Với những gì đã và đang đạt được, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ ngày một nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa sứ mệnh “mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”.

Viện Thẩm mỹ DIVA trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành.  

Hotline: 1900 2222  

Email: info@vienthammydiva.vn   Website: https://vienthammydiva.vn/  

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Liên tiếp nhiều ca tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ

PV |

Ngày 22/9, Tiến sĩ, bác sĩ Trần Văn Dương, Phó trưởng Khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thời gian gần đây, bệnh viện liên tục tiếp nhận nhiều trường hợp bị biến chứng phải cấp cứu do phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở tư nhân.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị khai trương, ưu đãi “siêu hot” với 80%

PV |

Ngày 22/07/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ chính khai trương chi nhánh tại Quảng Trị với không gian cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Nhân dịp khai trương, SeoulSpa.Vn Quảng Trị tung chương trình ưu đãi tặng ngay 1.000.000đ và  giảm 80% cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác tri ân khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh tại Đông Hà - Quảng Trị

PV |

Ngày 2/4/2022, Viện thẩm mỹ DIVA chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Đông Hà - Quảng Trị. Đây là chi nhánh thứ 10 của Viện thẩm mỹ DIVA tại Miền Trung.

Khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng

K.T |

Ngày 5/3, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng tại số 97 - 99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 14 trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.