Quảng Trị:

Windmills - điểm đến cho nhiều lứa tuổi

Thiên Sơn |

Nằm bên Quốc lộ 9 đoạn qua xã Tân Liên (Hướng Hóa, Quảng Trị), quán cà phê với cái tên Windmills được thiết kế với nhiều tiểu cảnh từ hiện đại đến cổ điển đáp ứng sở thích nhiều lứa tuổi du khách đến khám phá.

Quán Windills được nằm bên chân núi ngay trên tuyến Quốc lộ 9, rất dễ dàng nhìn thấy khi đi ngang qua. Với thiết kế khá đơn giản, được bố trí phối hợp với 5 tiểu cảnh từ hiện đại đến cổ điển tạo nên nhiều sự hứng thú cho du khách khi đến khám phá. Ngoài ra, Windills đã tận dụng được khung cảnh đồi núi tự nhiên vốn có và sắc hoa đang nở rộ tạo ra những điểm nhấn khác biệt, đáp ứng thị hiếu của du khách yêu hoa, yêu thiên nhiên.

Anh Nguyễn Đức Hiếu – chủ quán cà phê Windmills “bật bí”, nhằm đáp ứng thức uống cho du khách với mọi lứa tuổi, Windmills cung cấp với gần 40 món thức uống các loại, đặc biệt giá cả rất hợp lý.

Tại đây, thực khách nhâm nhi ly cà phê và hòa mình vào không gian cổ xưa hoặc có thể ngắm nhìn khung cảnh chuyển động của đất trời miền núi cùng sắc hoa đang nở rộ.

...
Windills nằm bên Quốc lộ 9 tại xã Tân Liên (Hướng Hóa, Quảng trị).

Tuy Windmills chỉ mới hoạt động gần 1 tuần nay nhưng đã có sức hút mạnh mẽ thu hút rất nhiều du khách đến khám phá, nhất là vào những ngày Tết.

cộ
cộ
Một tiểu cảnh cổ xưa được trang trí bắt mắt, tạo hứng thú cho du khách. 
hiện đại
hiện đại
Một trong những tiểu cảnh hiện đại hiện đang rất thu hút giới trẻ.
hoa
hoa
Tại đây, du khách có thể chìm đắm trong sắc hoa đang nở rộ.
ww
ww
Với khung cảnh đồi núi tự nhiên vốn có ở vùng núi, đây là địa điểm lý tưởng cho người yêu thiên nhiên.
,,,
,,,
Để tạo hứng thú và đáp ứng sở thích của du khách khi đến đây khám phá, Windills đã tạo ra nhiều tiểu cảnh khác nhau. 
tuy
Tuy chỉ mới hoạt động nhưng đã có sức hút mạnh mẽ với du khách đến khám phá, nhất là giới trẻ. 

TAGS

Phố núi huyện Hướng Hóa ngập tràn sắc xuân

Thiên Sơn |

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề, trong không khí xuân đang rộn rã khắp nơi, phố núi huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang khoác chiếc áo rực rỡ của mùa xuân trải dài trên các tuyến đường.

Độc đáo chợ tết vùng cao

Hoàng Lê |

Chợ Tết vùng cao luôn là không gian văn hóa đặc trưng mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những phiên chợ nằm thấp thoáng sau sườn đồi, sườn núi với đủ màu sắc đã trở thành nét đẹp riêng có của cộng đồng các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Ngỡ ngàng sắc xuân tại 'Vườn hoa Chân Trời'

Thiên Sơn |

Một vườn hoa mới "lộ" chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 4km trên đoạn đường Hồ Chí Minh. "Vườn hoa Chân Trời" tại thôn Tân Vĩnh (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) hiện đang nở rộ và cho hoa rất đẹp để phục vụ Tết Nguyên đán sắp đến.

Rừng hoa Tà Cơn, điểm ngắm sắc xuân trong dịp Tết Nguyên đán

Thiên Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 3km, “Rừng hoa Tà Cơn” tại thôn Hòa Thành (Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị) đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, phục vụ du khách đến chiêm ngưỡng sắc xuân của hàng trăm loài hoa trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.