14 thanh niên dương tính với ma túy tụ tập dưới tầng hầm quán karaoke

Q.H |

Theo thông tin từ Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị), lực lượng chức năng vừa phát hiện một nhóm thanh niên dương tính với các chất ma túy tụ tập dưới tầng hầm một quán karaoke trên địa bàn.

Khoảng 16 giờ, ngày 20/8/2020, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Triệu Phong phối hợp với Công an xã Triệu Thượng kiểm tra hành chính quán karaoke Thái Hải ở thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một căn phòng ở dưới tầng hầm của quán khóa trái cửa.

Các thanh niên dương tính với các chất ma túy bị phát hiện tụ tập dưới tầng hầm của quán karaoke - Ảnh: CATP
Các thanh niên dương tính với các chất ma túy bị phát hiện tụ tập dưới tầng hầm của quán karaoke - Ảnh: CATP

Sau khoảng 10 phút, lực lượng chức năng mới mở được cửa căn phòng và phát hiện một nhóm thanh niên gồm 13 nam, 1 nữ ở lứa tuổi từ 22 - 29 đang tụ tập ăn nhậu. Nhóm thanh niên này trú tại các huyện: Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị. Qua test nhanh, cả 14 thanh niên có mặt trong phòng đều dương tính với các chất ma túy. Được biết, nhóm thanh niên kể trên mượn tầng hầm của quán Thái Hải để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Kiểm điểm một loạt cán bộ xã, huyện vì "tạo dư luận xấu" sau buổi họp

Đức Nghĩa |

Từ thông tin người dân phản ánh trên mạng xã hội, lãnh đạo UBND huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) đã yêu cầu một loạt cán bộ xã, huyện viết giải trình và kiểm điểm rút kinh nghiệm vì liên quan đến sự việc.

Xử lý nghiêm Phó Chủ tịch phường tổ chức sinh nhật trong khu cách ly

Công Điền |

Cơ quan chức năng TP. Đông Hà đang chờ ông Hoàng Viết C. hoàn thành thời gian cách ly y tế, sau đó sẽ thực hiện quy trình xem xét, xử lý vi phạm.

Ông Nguyễn Quốc Khánh giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Quảng Trị

Mai Linh - Quách Long |

Ngày 18/8, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Quảng Trị đã dự lễ và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Tham dự có đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Quảng Trị phát hiện thêm 6 ca dương tính với bạch hầu

Hưng Thơ |

Sau khi phát hiện có ca dương tính với bạch hầu, cơ quan chức năng đã lấy mẫu kiểm tra đối với người dân trong khu dân cư và tiến hành phong tỏa tạm thời 1 thôn ở huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị).