16 học sinh tiểu học ngộ độc sau khi ăn kem ống

Thanh Mai |

Sau khi ăn kem ống mua trước cổng trường, 16 học sinh lớp 2 bị ngộ độc, nôn mửa.

Loại kem ống mà các em học sinh đã ăn và bị ngộ độc. Ảnh: P.S
Loại kem ống mà các em học sinh đã ăn và bị ngộ độc. Ảnh: P.S
Sáng 20/4, ông Nguyễn Phước Sơn - Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn cho biết, trong giờ ra chơi sáng cùng ngày, 16 học sinh lớp 2 mua mua kem ống trước cổng trường để ăn. Sau khi ăn, nhóm học sinh này có triệu chứng nôn mửa và mệt.

Giáo viên, cán bộ y tế trường đã kiểm tra, tình trạng các em học sinh tạm ổn nhưng để đảm bảo an toàn, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn đưa 16 học sinh nhập viện để điều trị. 14 học sinh đã được cho về nhà sau khi các bác sĩ thăm khám.

Cũng theo ông Nguyễn Phước Sơn, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Quế Hiệp đã có mặt để lập biên bản và lấy mẫu kẹo mà 16 học sinh đã ăn để làm rõ nguyên nhân. 

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Vụ 72 học sinh ngộ độc do món gà nhiễm khuẩn tụ cầu vàng, làm sao để phòng tránh?

An Ly |

Rửa tay kỹ với xà phòng và nước trước khi chế biến thực phẩm. Nếu có vết thương, nhiễm trùng da, hay nhiễm trùng tại mắt, mũi, không nên chuẩn bị thức ăn cho người khác.

Nguyên nhân khiến 72 học sinh ngộ độc trong chuyến dã ngoại là món thịt gà

PV |

Chiều 30/3, Sở Y tế Hà Nội vừa công bố nguyên nhân khiến học sinh Trường Tiểu học Kim Giang (quận Thanh Xuân) nhập viện với các biểu hiện ngộ độc sau chuyến đi dã ngoại.

Nhận bóng bay từ người lạ, 31 học sinh bị ngộ độc

An Ly |

Ngày 22/3, sau khi nhận bóng bay từ 4 người lạ trước cổng trường, hàng chục học sinh tiểu học tại Đắk Lắk có biểu hiện chóng mặt, nôn ói, đau bụng và 17 em phải nhập viện cấp cứu.

Đông Hà: Học sinh nghi bị ngộ độc do ngậm, thổi đồ chơi không rõ nguồn gốc

Vân Phong |

Tối 16/3, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị xác nhận, nguyên nhân dẫn đến 10 học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học và THCS Phường 3, TP. Đông Hà có biểu hiện bị ngộ độc có thể do ngậm, thổi đồ chơi không rõ nguồn gốc.