19h hôm nay, tuyển Việt Nam gặp Australia trên sân Mỹ Đình

PV |

Vào lúc 19h ngày 7/9, Việt Nam và Australia sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

Sau thất bại trước Saudi Arabia với tỷ số 1-3, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với “hòn đá tảng” Australia, một ứng cử viên cho tấm vé đến Qatar vào mùa hè năm sau.

Điều này tạo ra một áp lực rất lớn lên tâm lý lẫn thể lực cho các tuyển thủ Việt Nam bởi chỉ trong chưa đầy 1 tuần lễ, họ phải chạm trán với 2 đội bóng hàng đầu châu lục.

Trong khi đó, đội tuyển Australia khá thoải mái khi vừa có một chiến thắng nhẹ nhàng 3 bàn không gỡ trước Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia. Ảnh: AFC
Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia. Ảnh: AFC

Những thống kê của trận đấu trước Trung Quốc cho thấy, tuyển Australia khi kiểm soát bóng tới 62%. HLV Graham Arnold đã xuất với với đội hình có tới 10/11 cầu thủ đang chơi bóng ở các CLB châu Âu.

Việt Nam chỉ có chút lợi thế sân nhà, thuận tiện về thời tiết và sân bãi nhưng đáng tiếc lại không có cổ động viên cổ vũ vì đại dịch Covid-19.

Sau đây là đội hình ra sân dự kiến của 2 đội:

Đội tuyển Việt Nam: Ông Park Hang-seo gọi người thay thế Duy Mạnh

Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay sẽ có sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng, các vị trí khác còn lại nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ nguyên như trận đấu với tuyển Saudi Arabia vừa qua.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam mất Đình Trọng, Văn Hậu do tái phát chấn thương, Duy Mạnh bị treo giò do nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với đội Saudi Arabia. HLV Park Hang Seo đã phải bổ sung hậu vệ Văn Kiên thay thế.

Đội hình dự kiến: Tấn Trường; Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Trọng Hoàng, Văn Thanh; Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Đức, Quang Hải; Tiến Linh

Đội tuyển Australia: Đầy đủ lực lượng

Trong khi đó đội tuyển Australia không gặp bất cứ trường hợp chấn thương nào. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Aaron Mooy có thể đá chính, trong khi tiền đạo ngôi sao của Celtic là Tom Rogic sẽ đá trung tâm, hàng tấn công với sự hỗ trợ của hai cầu thủ chạy cánh là Martin Boyle và Awer Mabil.

Thêm vào đó, cặp trung vệ Harry Souttar và Trent Sainsbury nhiều khả năng vẫn ra sân ngay từ đầu và là chốt chặn vững chắc trước khung thành thủ môn Mathew Ryan.

Đội hình dự kiến: Mathew Ryan; Callum Elder, Harry Souttar, Trent Sainsbury, Rhyan Grant; Aaron Mooy, Ajdin Hrustic, Tom Rogic; Awer Mabil, Mitchell Duke, Riley McGree.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Đội tuyển Việt Nam thua ngược Saudi Arabia dù Quang Hải lập siêu phẩm

Hiển Nguyễn |

Đội tuyển Việt Nam dẫn trước Saudi Arabi ngay từ phút thứ hai nhưng thua chung cuộc 1-3 vì phải chơi thiếu người từ phút 51 khi Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ.

Đặng Văn Lâm tự tin giành suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam

Hiển Nguyễn |

Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 tại đội tuyển Việt Nam, sẵn sàng ra sân bắt chính ở trận đấu với Saudi Arabia ngày 2/9 tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đối mặt khó khăn đầu tiên

An Bình |

Thời tiết khô nóng là khó khăn mà các học trò huấn luyện viên Park Hang Seo phải đối mặt trong thời gian thi đấu tại Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương gối lâu lành

Hiển Nguyễn |

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về câu lạc bộ Hà Nội để điều trị chấn thương, không cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.