2 đối tượng bị xử phạt 160 triệu đồng vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu

B.A |

Ngày 24/2/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến đã ký các quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Theo đó, 2 cá nhân là Nguyễn Trọng Nhàn (xã Cam Thành, huyện Cam Lộ) và Lê Thanh Dũng (xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh), mỗi đối tượng bị xử phạt hành chính 80 triệu đồng do đã thực hiện hành vi vi phạm kinh doanh hàng hóa nhập lậu. Hình thức xử phạt bổ sung là tịch thu tang vật vi phạm hành chính, gồm 300 chai loại rượu ngoại các loại và 2.080 chai bia Heineken.

 

Cũng trong ngày 24/2/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến đã ký quyết định tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính do không xác định được người vi phạm. Tang vật tịch thu là 1.512 chai rượu ngoại các loại.

 (Nguồn: Báo Quảng Trị)                                                                           

TAGS

Rượu xuân giữa tiếng pháo xưa

Yên Mã Sơn |

Những ngày cuối năm, Chính phủ ra nghị định mới về việc cho phép đốt pháo hoa (không gây tiếng nổ), có hiệu lực vào đầu năm 2021 làm gợi lên kỷ niệm xưa của một thế hệ mà tiếng pháo tết đã ăn vào tiềm thức…

Chiếu rượu Tết của người Vân Kiều Quảng Trị

Yên Mã Sơn |

Giữa đại ngàn Trường Sơn thâm u ở miền tây Quảng Trị, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc thiểu số Pa Cô, Vân Kiều có nhiều tập tục còn giữ nguyên dù trước những đổi thay của cuộc sống…

Tài xế say rượu... "mặc cả" với cảnh sát giao thông để ký biên bản

Việt Dũng |

Khi bị cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, nam tài xế say rượu mặc cả với lực lượng chức năng rồi mới ký vào biên bản vi phạm.

Phạt 70 triệu ma men uống rượu lái xe và sử dụng ma túy

Hữu Long |

Uống rượu bia và sử dụng ma túy, tài xế T. bị lực lượng 911 Công an Đà Nẵng phát hiện và xử phạt hành chính hàng chục triệu đồng.