221 thí sinh tham gia thi tuyển vòng 2 kỳ thi công chức lần thứ 32

Trần Tuyền |

Ngày 28/7/2020, Hội đồng Thi tuyển công chức tỉnh Quảng Trị tổ chức thi vòng 2 (thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành), kỳ thi tuyển công chức tỉnh Quảng Trị lần thứ 32. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng đến dự.

Vượt qua vòng 1 với 391 thí sinh, 221 thí sinh dự thi vòng 2 để được tuyển chọn vào 55 vị trí cần tuyển dụng. Các thí sinh dự thi vòng 2 sẽ thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành với thời gian thi 180 phút.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng động viên tinh thần các thí sinh dự thi vòng 2 - Ảnh: Trần Tuyền
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng động viên tinh thần các thí sinh dự thi vòng 2 - Ảnh: Trần Tuyền

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng cho biết, mục tiêu của kỳ thi là nhằm tuyển dụng và tạo nguồn đội ngũ công chức làm việc trong các cơ quan hành chính nhà nước của tỉnh. Qua đó, tuyển dụng những công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo từng vị trí việc làm.

Vòng 2 kỳ thi công chức tỉnh có 221 thí sinh dự thi - Ảnh:  Trần Tuyền
Vòng 2 kỳ thi công chức tỉnh có 221 thí sinh dự thi - Ảnh: Trần Tuyền

Được biết, trong những năm qua, việc thi tuyển công chức, viên chức của tỉnh đạt được nhiều kết qủa. Các cơ quan hành chính nhà nước đã tuyển dụng được những người có trình độ, năng lực chuyên môn phù hợp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ năm 1996 đến nay, tỉnh đã tổ chức 31 kỳ thi tuyển công chức với 6.253 thí sinh tham dự và có 3.176 công chức trúng tuyển.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Sẽ xét nghiệm 10.000 mẫu trong cộng đồng tại thành phố Đà Nẵng

Diệp Trương |

Dự kiến, ngày 28/7 sẽ có kết quả của khoảng 4.000 mẫu xét nghiệm của các cán bộ y tế thành phố Đà Nẵng, ngoài ra, ngành Y tế sẽ lấy 10.000 mẫu máu trong cộng đồng.

Đà Nẵng áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19 từ 0h ngày 28/7

PV |

Thủ tướng chỉ đạo thành phố Đà Nẵng áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19/CT-TTg về các biện pháp phòng chống COVID-19 trong tình hình mới từ 0 giờ ngày 28/7/2020 trong vòng ít nhất 14 ngày.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Quảng Bình

Lê Phi Long |

Ngày 26/7 Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Cách ly thêm 2 người nhà bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng

Tổng hợp |

Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Đà Nẵng phối hợp cùng Trung tâm y tế quận Liên Chiểu đã cách ly con rể và cháu ngoại nam bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19, phun khử khuẩn nhà những người tiếp xúc gần với người đàn ông này.