3 nhà khoa học Việt Nam lọt top 100 nhà khoa học tiêu biểu châu Á

PV |

Tạp chí Asian Scientist (Singapore) vừa công bố kết quả bình chọn 100 nhà khoa học tiêu biểu của châu Á năm 2020, Việt Nam có 3 nhà khoa học nữ được vinh danh trong danh sách này.

Tạp chí Asian Scientist (Singapore) vừa công bố kết quả bình chọn 100 nhà khoa học tiêu biểu của châu Á năm 2020.

Việt Nam có 3 nhà khoa học nữ được vinh danh trong danh sách này./.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Vận động bầu cử trái quy định, 4 cán bộ bị kỷ luật

Đỗ Trưởng |

Ngày 16/6, lãnh đạo Thành ủy Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, căn cứ Quy định 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Thường vụ Thành ủy Huế vừa ban hành các quyết định thi hành kỷ luật nhiều cán bộ lãnh đạo liên quan đến việc tổ chức Đại hội Đảng bộ phường Thủy Biều khóa XIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nước giếng có sinh vật lạ ở thị trấn Cửa Tùng

Thanh Trúc |

Thông tin từ UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, sau khi nhận được báo cáo của UBND thị trấn Cửa Tùng về việc một số giếng nước của người dân trên địa bàn thị trấn xuất hiện sinh vật lạ khiến người dân lo lắng, UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp kiểm tra thực tế. Đồng thời có văn bản đề nghị Sở Y tế, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh kiểm tra, đánh giá và có hướng xử lý.

Hôm nay, thí sinh cả nước bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Phạm Mai |

Thí sinh sẽ có hai tuần, bắt đầu từ hôm nay (15/6 đến 30/6) để làm hồ sơ đăng ký tham dự Kỳ thi Tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển đại học, cao đẳng.

Từ 14/6, nắng nóng kết thúc ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Thắng Trung |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, nắng nóng ở các tỉnh Trung Trung Bộ còn kéo dài trong nhiều ngày tới, từ 14/6, nắng nóng kết thúc ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.