4 mẹ con thương vong do đốt than trong phòng để sưởi ấm

Thanh Mai |

Người dân phát hiện 4 mẹ con nằm bất động trên giường, trong đó 2 cháu nhỏ đã tử vong nghi do ngạt khí than.

Theo Trí thức trẻ, ngày 3/12, chính quyền xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã thông tin về vụ ngạt khí than khiến 4 người thương vong.

Cụ thể vào rạng sáng cùng ngày, người thân đã phát hiện chị Trần Thị Thúy L. (31 tuổi, trú thôn 3, xã Đồng Trạch) cùng 3 con nhỏ nằm bất động trên giường. Khi kiểm tra thì cháu là D.T.H.T. (9 tuổi, con gái lớn của chị L.) và cháu Đ.Đ.H (4 tuổi, con thứ 2 của chị L.) đã tử vong.

 

Chị L. và con út mới 1 tháng tuổi còn sống đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch; cháu nhỏ đang được lọc máu còn chị Lan bị hôn mê sâu.

Trong phòng ngủ của chị L. có vài chậu than đốt cháy dùng để sưởi ấm đặt dưới gầm gường.  Thông tin ban đầu, có thể 4 mẹ con chị Lan đã bị ngộ độc khí than.

Được biết, chị L. vừa sinh con thứ 3 được 1 tháng. Chồng chị L. là anh Dương Sỹ Thanh (35 tuổi) đang làm việc ở Lào. 

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Một sản phụ tử vong do sưởi than theo phong tục sau sinh

Thanh Mai |

Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng sản phụ đã tử vong do ngộ độc khí CO.

Tủ quần áo từ thiện - Sưởi ấm bệnh nhân nghèo ở Hướng Hoá

Kim Huệ - Ta Tép |

Mặc dù mới được thành lập và đi vào hoạt động nhưng mô hình “Tủ quần áo từ thiện - Sưởi ấm bệnh nhân nghèo” tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) đã bước đầu phát huy hiệu quả. Thông qua việc vận động, kêu gọi tất cả mọi người ở khắp nơi thu gom những bộ quần áo cũ nhằm giúp đỡ người nhà và bệnh nhân nghèo, đặc biệt bà con đồng bào dân tộc thiểu số, giúp họ vượt qua những lúc khó khăn. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn nhằm góp phần sưởi ấm, sẻ chia với những hoàn cảnh thiếu thốn và bệnh tật.

Những “ngọn lửa” sưởi ấm lòng dân

Mạnh Hùng |

Hành trình của chúng tôi trở lại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), nơi cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 (Đoàn 337) đóng quân để “ba bám, bốn cùng” với người dân nơi biên ải miền Tây Quảng Trị lần này tâm trạng ai cũng trĩu nặng bởi những mất mát quá lớn của đơn vị cũng như đồng bào nơi đây. 

Phát hiện 12 nam, nữ thanh niên dương tính với ma túy tại quán karaoke

Q.H |

Sáng nay 4/11/2020, theo thông tin từ Công an Phường 5, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) lực lượng chức năng vừa phát hiện nhiều nam, nữ thanh niên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý tại quán karaoke Hoàng Tử, nằm trên đường Lê Thánh Tông thuộc địa bàn Khu phố 10, Phường 5, thành phố Đông Hà.