6 học sinh bị sét đánh trong sân trường, 1 em thiệt mạng

Lê Minh |

Ngày 2/5/2021, Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông (Quảng Trị) Hồ Văn Nhiếp xác nhận với Báo Quảng Trị về sự việc nhóm 6 học sinh trên địa bàn đang chơi trong sân trường thì bị sét đánh, khiến 1 học sinh thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ ngày 1/5/2021 tại sân trường Trường THCS và THPT Đakrông, xã Tà Rụt, huyện Đakrông. Vào thời điểm trên, nhóm 6 học sinh đang chơi đá banh giữa sân trường thì trời xảy ra mưa giông, sét và bất ngờ một tia sét đánh xuống làm 6 em ngã gục, một em trong số đó thiệt mạng. Nạn nhân là em Hồ Văn Th., 13 tuổi, học lớp 7C Trường THCS & THPT Đakrông.

 

Khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã đưa các em đi cấp cứu nhưng em Hồ Văn Th., không qua khỏi; 1 học sinh khác đang điều trị; 4 học sinh khác chỉ bị choáng nhẹ, sức khỏe đã ổn định.

Hiện tại, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể của học sinh xấu số để gia đình lo hậu sự.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Mưa dông trên phạm vi cả nước, cần đề phòng lốc, sét và mưa đá

PV |

Các khu vực trên cả nước có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; riêng Nam Trung Bộ ngày nắng, đêm có mưa, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đề phòng lốc sét, cả nước có mưa dông

Hoàng Nam |

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, trong sáng và đêm 22/8, Bắc Trung Bộ và vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Một công nhân tử vong do bị sét đánh

Q.H |

Ngày 8/8/2020, theo thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa  (Quảng Trị), một công nhân trồng, chăm sóc cây mắc ca cho doanh nghiệp trên địa bàn vừa tử vong do bị sét đánh.

Sấm sét đánh chết trâu ở huyện Đakrông

Công Điền |

Mưa dông kèm sấm sét đã đánh chết 3 con trâu mộng của người dân huyện miền núi Đakrông, tỉnh Quảng Trị.