Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ duy trì rét đậm, rét hại trong nhiều ngày tới

PV |

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 4/1 đến ngày 13/1, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì rét đậm, rét hại, nhiều khu vực có mưa.


Nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh tại Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Thời tiết các khu vực từ ngày 4/1 đến 13/1:

Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 4/1 đến 6/1 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời rét, riêng ngày 4/1 có nơi rét đậm, rét hại. Từ ngày 7/1 đến 11/1, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Trời rét, từ ngày 8 trời rét đậm, rét hại. Ngày 12 và ngày 13/1, có mưa nhỏ vài nơi.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì rét đậm, rét hại, nhiều khu vực có mưa. (Ảnh minh hoạ)
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì rét đậm, rét hại, nhiều khu vực có mưa. (Ảnh minh hoạ)

Phía Đông Bắc Bộ từ ngày 4/1 đến 6/1, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời rét, riêng ngày 4 có nơi rét đậm, rét hại. Từ đêm 6 đến 9/1, có mưa nhỏ rải rác, trời rét, từ ngày 8/1, trời rét đậm, rét hại. Từ ngày 10 đến 13/1, có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi, trời rét đậm, rét hại.

Thủ đô Hà Nội từ ngày 4 đến 6/1 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, trời rét. Từ đêm 6 đến 9/1 có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi, trời rét. Từ ngày 8/1, trời rét đậm, rét hại. Từ ngày 10 đến 13/1, có mưa nhỏ rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi. Trời rét đậm, rét hại.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên đến Huế từ ngày 4 đến 6/1, phía Bắc có mưa nhỏ vài nơi, phía Nam có mưa, mưa rào rải rác, trời rét. Từ ngày 7 đến 9/1, phía bắc có mưa rải rác; phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Trời rét, riêng phía Bắc từ ngày 8/1 trời rét đậm, rét hại. Từ ngày 10 đến 13/1, phía Bắc có mưa vài nơi, phía Nam có mưa rải rác. Trời rét, riêng phía Bắc trời rét đậm, rét hại.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 4 đến 5/1, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Phía Bắc ngày 4/1 trời rét, sau trời lạnh. Từ ngày 6 đến 13/1, phía Bắc có mưa, mưa rào, riêng các ngày 8 đến 9/1 có nơi mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vưc Tây Nguyên từ ngày 4 đến 13/1 có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối 4 đến 5/1, phía Nam có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 8 đến 12/1, đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Nam Bộ từ ngày 4 đến 13/1 có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối 4 đến 5/1 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

Sa Pa dự báo có rét đậm, khách đi du lịch cần chú ý những gì?

Thiều Trang |

Theo dự báo thời tiết, nhiệt độ về đêm và sáng sớm của Sa Pa (Lào Cai) ngày hôm nay xuống thấp đến 1-2 độ C, rét đậm, rét hại bao phủ. Vì vậy, nếu có dự định đi du lịch tại đây du khách cần chú ý một số điều sau.

Bắc Bộ và Bắc Trung bộ đón rét đậm, rét hại, vùng núi xuống mức 4 độ C

Hoàng Nam |

Từ ngày 30/12, các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời chuyển rét đậm, rét hại; trọng tâm tập trung ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn...

Miền Bắc vẫn rét và có mưa nhẹ, từ Đà Nẵng trở vào miền Nam có mưa và dông

Quang Đào |

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét, sáng sớm có sương mù rải rắc, trưa chiều có nắng; Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa rào và dông. Hà Nội rét, nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ.

Tết Dương lịch miền Bắc rét đậm, rét hại

Thanh Mai |

Dự báo từ nay đến tháng 2/2021, miền Bắc và Bắc Trung Bộ sẽ đón nhiều đợt rét đậm, rét hại diện rộng.