Bảo Việt bồi thường 200 triệu đồng cho 2 nạn nhân vụ trực thăng rơi

An Ly |

Hai nạn nhân trong vụ trực thăng Bell 505 rơi tại Vịnh Hạ Long đã được bảo hiểm Bảo Việt Đà Nẵng bồi thường 200 triệu đồng.

Đại diện Công ty Bảo Việt Đà Nẵng xác nhận thông tin đơn vị vừa hoàn tất thủ tục và chi trả bồi thường với số tiền 200 triệu đồng cho gia đình 2 nạn nhân trong vụ máy bay trực thăng Bell 505 rơi ở Vịnh Hạ Long ngày 5/4, theo Zing.

Hình ảnh xác máy bay được trục vớt. Ảnh: QĐND.
Hình ảnh xác máy bay được trục vớt. Ảnh: QĐND.
Cụ thể, việc chi trả bảo hiểm này được thực hiện theo Hợp đồng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mua thêm quyền lợi sinh mạng 100 triệu đồng/người, phí 200.000 đồng/năm mà vợ chồng ông Hồ Tá Lực và bà Nguyễn Thị Hội đã tham gia của Bảo Việt Đà Nẵng - đơn vị thành viên thuộc hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt.

Liên quan đến việc triển khai các thủ tục tạm ứng, bồi thường bảo hiểm trong vụ trực thăng rơi, hiện các đơn vị bảo hiểm đang làm thủ tục để chi trả số tiền bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với hành khách cho các nạn nhân, trong đó có vợ chồng ông Hồ Tá Lực.

Liên danh Bảo hiểm PVI - Bảo Việt - MIC cung cấp bảo hiểm cho các máy bay của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH), trong đó PVI là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu liên danh.

Chương trình bảo hiểm trong vụ việc này bao gồm bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm pháp lý của hãng đối với hành khách và bên thứ ba, bảo hiểm tai nạn cho phi công.

Liên quan đến hành khách, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đã mua bảo hiểm trách nhiệm pháp lý của hãng trực thăng với khách hàng với trách nhiệm chung cho cả tổn thương thân thể, thiệt hại tính mạng hành khách, tổn thất, thiệt hại tài sản đối với bên thứ ba, tổng giá trị bồi hoàn là 30 triệu USD/sự cố.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

“Bẫy” cam kết lợi nhuận của bảo hiểm

Thanh Mai |

Hợp đồng mẫu rắc rối dẫn tới tình trạng người mua không hiểu hết về quyền và nghĩa vụ cũng như quyền lợi của bản thân.

Bộ Tài chính yêu cầu báo cáo vụ mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan

Thanh Mai |

Bộ Tài chính cho biết đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI báo cáo vụ việc mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan.

Nâng cao chất lượng công tác nữ công ở Bảo hiểm xã hội tỉnh

Bảo Bình |

Công tác nữ công là một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn cơ sở (CĐCS). Những năm qua, công tác nữ công của CĐCS Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị ngày càng được khẳng định với nhiều hoạt động có ý nghĩa, góp phần cùng với đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như làm tốt vai trò là vợ, là mẹ trong gia đình.

Sâm Ngọc Linh: Hành trình phát hiện và hồi sinh "quốc bảo Việt Nam"

PV |

Tìm thấy sâm Ngọc Linh vào năm 1973, song Dược sỹ Đào Kim Long vẫn cho rằng việc phát hiện ra loài sâm quý này hoàn toàn may mắn.