Quảng Trị:

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy và hàng lậu

Mạnh Hùng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy tổng hợp và 2.000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.

Theo đó, vào lúc 20h45 ngày 23/4/2021, tại khu vực bến đò Lò Gạch thuộc xã Tân Thành (Hướng Hóa, Quảng Trị), Phòng phòng chống Ma túy và Tội phạm - BĐBP tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo bắt quả tang đối tượng Hồ Minh Vũ (SN 1988 trú tại thôn Cổ Thành, Tân Thành, Hướng Hóa, Quảng Trị) có hành vi vận chuyển 2.000 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

...
Đối tượng Hồ Minh Vũ bị bắt giữ cùng tang vật gồm 2.000 viên ma túy tổng hợp và 2.000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận, trước đó Vũ được 1 đối tượng đưa cho 10 triệu đồng để đến khu vực giáp biên giới Lào mua số ma túy trên với tiền công là 1 triệu đồng.

Được biết, đối tượng Vũ là một tay chân chuyên vận chuyển ma túy từ Lào về cho các đối tượng trong đường dây ma túy lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. 
Ngoài số ma túy trên, tại thời điểm bắt giữ Vũ còn vận chuyển trái phép qua biên giới 4 két/2000 gói thuốc lá zet.

..
2.000 viên ma túy tổng hợp đã được Phòng phòng chống ma túy và tội phạm - BĐBP tỉnh Quảng Trị thu giữ.

Hiện, Phòng phòng chống Ma túy và Tội phạm đang phối hợp với đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo đang hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố vụ án và mở rộng điều tra.

TAGS

Đề nghị mức án 10-11 năm tù với cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng

Việt Dũng |

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng bị xác định có vai trò chính trong sai phạm ở dự án khu đất vàng tại TPHCM, rơi vào tay tư nhân, gây thất thoát hơn 2.700 tỉ.

Hai xe máy đấu đầu tại tỉnh lộ 586 khiến 3 người thương vong

Thanh Thủy |

Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tỉnh lộ 586 thuộc xã Lìa, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Võ sư huyền thoại Lý Tiểu Long và 3 bài học kinh doanh

Minh Thiện |

Mọi người đều biết đến khả năng võ thuật và diễn xuất siêu phàm của Lý Tiểu Long (1940-1973). Nhưng bên cạnh đó, cuộc đời huyền thoại này cũng đúc kết nên nhiều triết lý sâu sắc, có thể áp dụng cả trong kinh doanh.

Dịp nghỉ lễ 30/4, Bắc Bộ trời lạnh, Trung Bộ và Nam Bộ mưa dông

HL |

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội trong các ngày 29-30/4 và 1/5, trời chuyển lạnh, vùng núi có nơi chuyển rét.