Bộ Công an thưởng các đơn vị phá vụ án đánh bạc hàng trăm tỉ đồng

Hưng Thơ |

Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen và tiền thưởng cho Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) và 4 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Trị vì có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ “Hùng đĩ” và các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ngày 17.8, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ các đối tượng có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ông Võ Văn Hưng – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng cho Công an thành phố Đông Hà và 3 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh (1 đơn vị được thưởng 15 triệu đồng và 3 đơn vị được thưởng 10 triệu đồng/đơn vị).

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị thi hành lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc của Tạ Việt Hùng. Ảnh: CA cung cấp.
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị thi hành lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc của Tạ Việt Hùng. Ảnh: CA cung cấp.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã trao bằng khen và tiền thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an cho Công an thành phố Đông Hà và 4 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh (1 đơn vị được thưởng 20 triệu đồng và 4 đơn vị được thưởng 10 triệu đồng/đơn vị) đã có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc vừa qua.

Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh, triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet dưới hình thức cá độ bóng đá, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã phối hợp với Công an thành phố Đông Hà tiến hành bắt giữ Tạ Việt Hùng (còn gọi là Hùng Đĩ, 47 tuổi, trú tại Phường 3, thành phố Đông Hà) cùng 6 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc và vận động 3 đối tượng khác ra đầu thú.

Ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trao bằng khen và tiền thưởng cho các đơn vị. Ảnh: KS.
Ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trao bằng khen và tiền thưởng cho các đơn vị. Ảnh: KS.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 12 bị can. Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật và tài liệu liên quan, bước đầu xác định số tiền các đối tượng sử dụng đánh bạc lên đến hàng trăm tỉ đồng, hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

TAGS

Hải quan Quảng Trị được khen thưởng vì thành tích bắt vụ ma túy lớn

PV |

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 Quốc gia vừa gửi thư khen các lực lượng tham gia phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 6 kg ketamine, trong đó có Cục Hải quan Quảng Trị.

Khen thưởng đột xuất Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã Cam Hiếu

Nguyễn Vinh |

Ngày 29/6/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng đột xuất bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ vì đã có thành tích xuất sắc trong giám sát, phát hiện và kiến nghị xử lý đảm bảo chất lượng công trình trạm bơm Vĩnh Đại.

Khen thưởng 3 học sinh không tham của rơi

Quang Hiệp |

Đại diện Sở GD&ĐT vừa đến thăm, trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh lớp 11B4, Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) là: Nguyễn Xuân Bình, Hoàng Đức Vũ và Hoàng Văn Tùng vì có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.

Công an tỉnh Savannakhet khen thưởng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Quảng Trị

Tây Long |

Ngày 4/3/2021, Trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, Đại tá Lê Văn Tiền cho biết, đoàn công tác Công an tỉnh Savannakhet, Lào vừa đến thăm hỏi, gửi lời cảm ơn và trao tặng giấy khen cho 46 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị đã hỗ trợ dập tắt đám cháy tại khu vực chợ bản Densavan, huyện Sê Pôn.