Khen thưởng 3 học sinh không tham của rơi

Quang Hiệp |

Đại diện Sở GD&ĐT vừa đến thăm, trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh lớp 11B4, Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) là: Nguyễn Xuân Bình, Hoàng Đức Vũ và Hoàng Văn Tùng vì có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.

Trước đó, trên đường đi học, Bình, Vũ và Tùng đã nhặt được một chiếc túi, bên trong có 5 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ mang tên Hoàng Thị Hòa. Ngay sau đó, các em đã nhanh chóng báo cho Đoàn trường THPT Chế Lan Viên để tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Đại diện Sở GD&ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất -Ảnh: Q.H
Đại diện Sở GD&ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất -Ảnh: Q.H


Qua xác minh, chiếc túi mà 3 học sinh nhặt được là của cô giáo Hoàng Thị Hòa, công tác tại Trường THPT Chế Lan Viên. Hiện tại, cô Hòa đã nhận lại được chiếc túi và đầy đủ số tiền cùng các loại giấy tờ.

Thời gian qua, nhiều học sinh trên địa bàn tỉnh đã nêu cao gương sáng nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất. Hành động của các em đã góp phần lan tỏa những giá trị sống tích cực.

(Nguồn: baoquangtri)

TAGS

Xử lý những bất cập trên Quốc lộ 1 và tình trạng ngập úng tại thị trấn Cam Lộ

Lê Minh - Trần Tuyền |

Ngày 12/3/2021, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Đức Thắng; Ủy viên Thường trực Ủy ban kinh tế Quốc hội Đỗ Văn Sinh; Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hồ Thị Minh; Bí thư Đảng ủy Phường 3 Mai Thị Kim Nhung có các buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn huyện Cam Lộ, Triệu Phong, Hải Lăng trước kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIV.

Thứ trưởng Bộ GTVT: Đẩy nhanh tiến độ cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Viên Hữu |

Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Ban Quản lý dự án đường Hồ Chính Minh và các chủ đầu tư phải làm việc một cách khoa học, có kế hoạch cụ thể để tiến độ thi công cao tốc Cam Lộ - La Sơn cán đích đúng theo thời hạn. Đồng thời quá trình thi công phải đảm bảo chất lượng cũng như tính ổn định, bền vững của công trình.

Đã bẫy bắt được cá thể khỉ quý hiếm tại Cam Lộ

Anh Vũ |

Sau nhiều ngày triển khai các phương án bẫy bắt, ngày 10/3, cá thể khỉ quý hiếm tại thôn Vĩnh An, Cam Hiếu, Cam Lộ (Quảng Trị) đã được người dân bắt giữ.

Cam Lộ xây dựng và phát triển các cụm công nghiệp

Trần Tuyền |

Huyện Cam Lộ (Quảng Trị) hiện có 3 cụm công nghiệp với tổng diện tích khoảng 150 ha. Các dự án đầu tư sản xuất, kinh doanh tại các cụm công nghiệp bước đầu đã phát huy hiệu quả, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế và tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn.