Cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến

H.V.A |

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong lĩnh vực cấp đổi giấy phép lái xe, Bưu điện tỉnh đã ký kết thỏa thuận với Sở Giao thông vận tải tỉnh triển khai dịch vụ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến cấp đổi giấy phép lái xe và trả kết quả thông qua bưu điện.

 

Theo đó, người dân muốn cấp đổi giấy phép lái xe không cần đến giao dịch với Sở Giao thông vận tải tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh mà chỉ cần gọi điện đến bưu điện sẽ được cung cấp dịch vụ làm hồ sơ trực tuyến và phát trả kết quả tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Thời gian thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe mới tối đa không quá 5 ngày. Với dịch vụ tiện ích này, khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đi lại, đồng thời hạn chế đến nơi giao dịch đông người nhằm phòng chống COVID-19.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)  

TAGS

10 tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung khảo cuộc thi sáng tác logo Triệu Phong

Thu Hiền |

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) về việc tổ chức Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) huyện Triệu Phong. Ngày 08/5/2020, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) huyện Triệu Phong tiến hành chấm vòng sơ khảo để chọn các tác phẩm vào vòng chung khảo của cuộc thi. 

Khi nào thôi dị ứng với cái mới?

Trần Hà |

Lựa chọn cái mới là quyết định không chỉ ngày một ngày hai, phải bản lĩnh mới vượt qua được rào cản của chính mình. Từ đó may ra mới căng buồm đi xa, hoà nhập biển lớn.

4 loại nấm độc thường gặp tại Việt Nam

Trúc Bình |

Những loại nấm trông đẹp, bắt mắt và ngon thường là nấm chứa độc tố. Vì thế, người dân cẩn trọng hơn khi ăn các loại nấm hoang dại.

Ghép phổi cho bệnh nhân COVID-19, hy vọng cuối cùng?

AN LY |

Tình trạng bệnh nhân 91 hiện nay, theo các chuyên gia, nếu không được ghép phổi thì không còn biện pháp điều trị nào hiệu quả. Phương pháp này như thế nào?