Công an Đồng Nai: Sẽ làm rõ việc hai vợ chồng bấm được 4 biển số đẹp

Nguyễn Văn Việt |

Việc cặp vợ chồng ở Đồng Nai bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120; biển số 60B6-88886 cho xe SH150i; biển số 60B6-88888 và 60B6-88868 cho hai chiếc xe Yaz, đã gây xôn xao.

Ngày 30/3, theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, liên quan đến việc 2 người dân bấm được 4 biển số xe đẹp tại Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ gây xôn xao dư luận, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ 

Cụ thể, Công an tỉnh nhận được thông tin 2 người dân đến Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ để bấm biển số, trong đó một người đàn ông bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-88886 cho xe SH150i; người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

[Thí điểm đấu giá biển số xe ôtô từ 1/7/2023 kéo dài trong 3 năm]

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh, niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

Giám đốc Công an tỉnh nêu rõ: "Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là sẽ điều tra, làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm."

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định hai người bấm được biển số xe đẹp trên là hai vợ chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 tố thầy giáo dâm ô khi đến nhà lấy đề thi

An Ly |

Thầy giáo ở một trường tại Vĩnh Long bị tố dâm ô nữ sinh lớp 8 khi em này đến nhà lấy đề thi. Nhà trường cũng xác nhận người này đã nhiều lần nhập khống điểm cho nữ sinh trên.

Vụ 'xách tay' 11kg ma túy: Vì sao Công an trả tự do 4 nữ tiếp viên?

PV |

Các tiếp viên Trần Thị Thu Ngân, Võ Tú Quỳnh, Nguyễn Thanh Thủy và Đặng Phương Vân không biết bên trong 327 tuýp kem đánh răng nhận vận chuyển, có 157 tuýp bị đối tượng trà trộn, cất giấu ma tuý, do vậy chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự. Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không nêu trên.

Bộ Công an cảnh báo các thủ đoạn gọi điện thoại, chiếm đoạt tài sản

PV |

Bộ Công an đề nghị người dân không cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại, số chứng minh thư (căn cước công dân), địa chỉ nhà ở, số tài khoản ngân hàng, mã OTP trên điện thoại cá nhân... cho bất kỳ ai không quen biết hoặc khi chưa biết rõ nhân thân, lai lịch.

Bộ Công an đề xuất thêm dữ liệu ADN, giọng nói vào căn cước

Thanh Mai |

Nếu đề xuất này được thông qua, cơ sở dữ liệu căn cước công dân có thể được tích hợp 22 trường thông tin cá nhân của công dân.