Công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT năm học 2020-2021 cho 205 giáo viên

Tú Linh |

Sáng nay 8/3/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Trị tổ chức bế mạc hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.  

Hội thi diễn ra từ ngày 20/2 đến ngày 6/3/2021 với 230 giáo viên đến từ 29 trường THPT tham gia 14 môn thi. Các giáo viên trải qua 2 vòng thi gồm: Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc; thực hành 1 tiết dạy theo kế hoạch.
 
 Giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh được tặng giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT - Ảnh Tú Linh

Kết quả có 205 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2020-2021, trong đó Toán: 29 giáo viên, Vật lý: 14 giáo viên, Hóa học: 23 giáo viên, Lịch sử: 10 giáo viên, Ngữ văn: 24 giáo viên, Sinh học: 19 giáo viên, Thể dục: 12 giáo viên, Tiếng Anh: 21 giáo viên, Tin học: 17 giáo viên, Công nghệ công nghiệp: 5 giáo viên, Công nghệ nông nghiệp: 3 giáo viên, Địa lý: 15 giáo viên, Giáo dục công dân: 7 giáo viên và Giáo dục quốc phòng an ninh: 6 giáo viên.

Kết quả hội thi đã phản ánh được hiệu quả của công tác chỉ đạo, tổ chức hoạt động dạy và học tại các đơn vị trường học; sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo trong  thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Hội thi là một trong những biện pháp để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên cấp THPT trong toàn tỉnh, đây cũng là cơ hội để các giáo viên, các đơn vị trường học trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy, giáo dục học sinh. 

Dịp này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho 36 giáo viên vì đã có thành tích xuất sắc trong hội thi; Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tặng giấy khen cho 32 giáo viên đạt thành tích cao tại hội thi.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nhiều người bỗng trở thành "con nợ" của công ty tài chính dù không vay tiền

Thanh Mai |

Rất nhiều trường hợp bị giả mạo CMND để vay tín dụng dù bản thân chính chủ không vay nhưng vẫn mắc nợ.

Ông Yên trả tiền cho ông Dũng, vậy tiền của bệnh nhân thì sao?

Lê Thanh Phong |

Ông Võ Hoàng Yên nuốt không trôi tiền của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng, nên gửi thư xin trả lại. Nhưng chuyện lừa đảo toang hoang đến nước này, ông Yên ăn không được mà nhả ra cũng không xong.

Ngày mai (8.3), bị cáo Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh lại hầu toà

Việt Dũng |

Ông Đinh La Thăng - cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Trịnh Xuân Thanh cùng đồng phạm có những sai phạm trong Dự án Ethanol Phú Thọ.

Xác minh 2 clip đen đồn đoán nhân vật nữ là nữ sinh lớp 8 ở Lao Bảo

Hưng Thơ |

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong 2 clip đen được lan truyền trên mạng xã hội không phải là nữ sinh lớp 8 Trường THCS Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).