Đã tìm thấy thi thể người bị mất tích trong vụ tai nạn tàu trên sông Thạch Hãn

T.T |

Ngày 31/10/2021, lực lượng chức năng cho biết, thi thể ông H.Đ.V, người bị nạn trong vụ tai nạn đường thủy nội bộ khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) vào ngày 26/10/2021 đã được tìm thấy ngay gần khu vực đập xảy tai nạn.

Sau vụ tai nạn tàu của đoàn công tác Sở Giao thông Vận tải ngày 26/10/2021 tại khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, 7 người bị mắc kẹt ở trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn được đưa vào bờ an toàn. Riêng ông H.Đ.V, giám đốc một công ty khai thác khoáng sản không may bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng nỗ lực triển khai các phương án tìm kiếm người bị nạn - Ảnh: Công an PCCC và CHCN
Lực lượng chức năng nỗ lực triển khai các phương án tìm kiếm người bị nạn - Ảnh: Công an PCCC và CHCN

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn phối hợp với Công an thị xã Quảng Trị nỗ lực triển khai các phương án, huy động người và phương tiện tìm kiếm người mất tích tại các vị trí ở khu vực bị nạn và dọc tuyến sông Thạch Hãn trong 5 ngày liên tục. Tuy nhiên việc tìm kiếm không có kết quả. Ngoài ra các địa phương lân cận như Triệu Phong, Hải Lăng cũng được huy động tham gia công tác tìm kiếm người mất tích ngay trên địa bàn.

Đến khoảng 6.30 phút ngày 31/10/2021, thi thể ông H.Đ.V tự nổi ngay gần khu vực bị nạn, được bàn giao cho gia đình.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Clip: Cận cảnh tàu lạ có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị

Trường Sơn |

Ngày 26/10/2021, Đồn Biên phòng Triệu Vân - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị thông tin, người dân địa phương vừa phát hiện một chiếc tàu lạ không người lái có chữ Trung Quốc trôi dạt và mắc cạn tại bãi biển thôn 8, xã Triệu Vân (Triệu Phong, Quảng Trị) vào lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày.

Tiếp tục tìm kiếm người bị nước cuốn trôi do sự cố tàu mắc cạn ở đập tràn Nam Thạch Hãn

Thanh Trúc |

Đến 14 giờ 40 phút, hôm nay 26/10/2021, lực lượng chức năng đã đưa được 7 người trong đoàn công tác của Sở Giao thông vận tải Quảng Trị bị mắc kẹt trên trụ bê tông nối giữa đập tràn Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị) vào bờ. 

Tàu lạ có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển xã Triệu Vân

Phước Trung |

Trung tá Hoàng Bách Tùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Triệu Vân, Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cho biết, vào lúc 13 giờ 30 phút, hôm nay 26/10/2021, một chiếc tàu lạ không có người trên tàu bị trôi dạt và mắc cạn tại bãi biển Thôn 8, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong.

Cứu hộ thành công tàu đánh cá trôi dạt trên biển Cửa Việt

Phước Trung - Phan Vĩnh |

Tối ngày 08/10/2021, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa cứu nạn thành công một tàu cá của ngư dân bị nạn trôi dạt trên vùng biển Cửa Việt.