Đại biểu dự Đại hội Đảng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ

Nguyễn Loan – Thanh Châu |

Ngay trong phiên Đại hội nội bộ chiều 14/10, tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã kêu gọi đại biểu dự Đại hội, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tấm lòng hảo tâm tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đào Mạnh Hùng cho biết: đợt mưa lũ vừa qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Theo thống kê đến 11h ngày 13/10, mưa lũ đã làm 10 người chết, 5 người mất tích và 4 người bị thương; 128 nhà bị hư hỏng, trong đó có 2 nhà bị hư hỏng nặng; có gần 41 nghìn hộ gia đình bị ảnh hưởng; cơ sở vật chất các trường học, hệ thống đường giao thông tại nhiều địa phương bị hư hỏng nặng.

Các đại biểu ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ
Các đại biểu ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ

UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị kêu gọi các đại biểu tham dự Đại hội, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ cho đồng bào Quảng Trị bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Sau lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh, các đại biểu dự Đại hội cũng quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm, tinh thần tương thân tương ái của của dân tộc Việt Nam đối với những gia đình đang gặp khó khăn do mưa lũ.

Trong những ngày qua, tỉnh Quảng Trị đã tập trung lực lượng giúp nhân dân ứng phó và khắc phục hậu quả do mưa lũ. Đến thời điểm này, Quảng Trị đã đón nhận sự giúp đỡ quý báu của các cấp, các ngành, các địa phương bạn. Quảng Trị rất mong nhận được sự chung tay của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm và đồng bào cả nước để hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Những ý kiến tâm huyết hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (Kỳ 13)

Tổ Phóng Viên |

Tiếp theo kỳ trước

* Ông NGUYỄN NGỌC TRI, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể dục thể thao huyện Hướng Hóa:

Thừa Thiên - Huế lùi thời gian tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh

PV |

Để tập trung khắc phục hậu quả lũ lụt và chủ động ứng phó, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, ngày 13/10 Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế vừa ra thông báo tạm hoãn Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đà Nẵng tặng sách cho đại biểu dự đại hội Đảng bộ

Xuân Tiến |

Tại hội nghị thông tin tuyên truyền Đại hội lần thứ 22 Đảng bộ Đà Nẵng, Trưởng ban Tuyên giáo thành phố thông tin về quà tặng cho đại biểu dự đại hội.

Hà Tĩnh chi hơn 2 tỉ đồng mua cặp da phục vụ tổ chức đại hội

BTL |

Tỉnh ủy Hà Tĩnh dành 2.079.000.000 đồng để mua 700 chiếc cặp da đựng tài liệu với 2 kiểu khác nhau (cùng đơn giá 2.970.000 đồng/chiếc).