Đakrông: Hai chị em tử vong nghi do ăn da, trứng cóc

Trường Nguyên |

Ngày 29/6, thông tin từ UBND huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương đã đến chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào chiều 28/6, 2 chị em H.T.N.L. (8 tuổi) và H.H.Đ. (2 tuổi), trú tại thôn Xa Vi, xã Hướng Hiệp (huyện Đakrông) nhặt được "vật lạ", nghi là da, trứng cóc. Do bố mẹ đi vắng, nên 2 em đưa về nhà rồi nấu ăn, sau đó bị ngộ độc, bất tỉnh.

Đến 17 giờ cùng ngày, người nhà phát hiện, đưa 2 em đi cấp cứu, nhưng cả hai không qua khỏi. Hai nạn nhân là con của anh Hồ Văn Sương và chị Hồ Thị Thương.

Lãnh đạo huyện Đakrông thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân -Ảnh: M.V
Lãnh đạo huyện Đakrông thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân -Ảnh: M.V

Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ 4 triệu đồng cho gia đình hai cháu. Hiện Trung tâm Y tế huyện đã lấy mẫu thức ăn nạn nhân đã ăn để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

46 người di cư chết trong xe container ở Mỹ

PV |

46 người di cư đã được tìm thấy đã chết bên trong một chiếc xe tải ở San Antonio và 16 người phải nhập viện, chính quyền cho biết.

Chồng lái xe tông vào công ty vợ khiến 1 người chết, nhiều người bị thương

Thanh Mai |

Công an huyện Tiên Lãng đang tạm giữ Phạm Văn Thanh và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố để điều tra làm rõ vụ việc.

Thừa Thiên – Huế: Xác định tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Đỗ Trưởng |

Ngày 13/6, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết, đơn vị đã tìm ra tài xế và phương tiện gây ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bắt khẩn cấp cán bộ Sở GTVT Bắc Giang gây tai nạn khiến 3 người chết

PV |

Cơ quan công an tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế xe Audi vi phạm nồng độ cồn, tông 3 người tử vong tại chỗ tại Bắc Giang.