Đakrông: Tài sản của Phòng Y tế bị mất trộm

Vân Phong |

Ngày 21/3, lãnh đạo UBND huyện Đakrông (Quảng Trị) xác nhận, vừa yêu cầu Phòng Y tế báo cáo rõ sự việc bị mất trộm tài sản.

Thông tin từ ông Hồ Văn Chim, Trưởng Phòng Y tế huyện Đakrông cho biết, tháng 8/2021, cán bộ, nhân viên đơn vị mượn một phòng của Phòng Nội vụ để làm việc, nhường trụ sở để làm khu cách ly bệnh nhân COVID-19.

Trụ sở cũ Phòng Y tế huyện Đakrông, nơi xảy ra mất trộm. Ảnh: Vân Phong
Trụ sở cũ Phòng Y tế huyện Đakrông, nơi xảy ra mất trộm. Ảnh: Vân Phong
Các hồ sơ chứng từ, máy móc được cất vào một phòng kho tại tầng 1 của trụ sở Phòng Y tế.

Từ năm 2022 đến nay, cán bộ, nhân viên của Phòng chuyển đến trụ sở cũ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện để làm việc.

Khoảng đầu tháng 2/2023, khi cán bộ của Phòng Y tế đến trụ sở cũ để lấy hồ sơ, chứng từ thì phát hiện cửa phòng kho bị cưa phá, bên trong mất hết tài sản.

Ông Chim cho hay, hiện chưa biết cụ thể thời điểm cũng như tài sản bị mất trộm. Bước đầu chỉ biết, bị mất một máy tính cũ và các hồ sơ, chứng từ.

Sau khi phát hiện mất trộm, Phòng Y tế đã báo cáo UBND huyện để xin ý kiến chỉ đạo.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong cơ sở 2: Mới đưa vào sử dụng đã hư hỏng nghiêm trọng

Trường Nguyên |

Chỉ mới xây dựng hoàn thành, đưa vào sử dụng chưa được 4 năm, nhưng Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cơ sở 2 đã xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến việc khám, chữa bệnh cho Nhân dân. Do công trình đã hết thời gian bảo hành nên trước mắt đơn vị quản lý xây dựng công trình sẽ “thuyết phục” đơn vị thi công hỗ trợ khắc phục.

Đã có bệnh nhân nhiễm liên cầu lợn ở người, Bộ Y tế khuyến cáo gì?

PV |

Bộ Y tế cho biết, theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, trong những tháng đầu năm 2023 đã ghi nhận một số trường hợp nhiễm liên cầu lợn ở người tại một số tỉnh, thành phố.

Bộ trưởng Bộ Y tế nêu 5 bài học sau những thăng trầm của ngành y

Thanh Mai |

Bộ trưởng Đào Hồng Lan cũng chia sẻ những bài học kinh nghiệm sau một năm nhìn lại những thăng trầm của ngành y tế.

Hướng Hóa: Điều tra việc mất trộm thiết bị của nhà máy điện gió

Hương Lài |

Ngày 6/2, nguồn tin từ UBND huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa giao công an huyện điều tra, xác minh và xử lý trường hợp đánh cắp vật tư, thiết bị trên đường dây 110kV ở Nhà máy điện gió Gelex 3 – TBA 220kV Lao Bảo.