Đỗ Hà xuất sắc lọt top 12 Miss World 2021

Thanh Mai |

Sau phần thi váy dạ hội, Đỗ Thị Hà đã là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong Top 12 chung cuộc.

Đúng 7 giờ sáng, ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), Chung kết của cuộc thi Miss World 2021 đã được chính thức diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 40 cô gái đến từ khắp nơi trên Thế giới. 

Đỗ Thị Hà là thí sinh được gọi tên đầu tiên của top 12. Cô chiến thắng vòng bình chọn. Trên sân khấu chung kết, Đỗ Thị Hà chia sẻ cô cảm thấy tuyệt vời khi được vào top. Cô gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ thời gian qua.

 

Mặc dù gặp sự cố Chung kết bị hoãn lần đầu có trong lịch sử và hàng loạt trục trặc trong quá trình chuẩn bị dự thi, nhưng Đỗ Hà đã có phần thể hiện rất tốt, liên tục đạt thứ hạng cao.

Đỗ Hà từ lúc đăng quang đến khi nhận sứ mệnh đi tranh vương miện cao quý liên tục có những phần thể hiện khiến người hâm mộ tự hào. Đứng giữa hàng trăm đối thủ, mỗi lần đại diện Việt Nam xuất hiện đều sáng bừng khung hình và hút spotlight. Trong thời gian qua, Đỗ Hà đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như: top 13 phần thi Top Model, top 16 Head to Head,... và đặc biệt là đi thẳng vào top 40 không cần vote. 

Trước đó, tối ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam), nàng hậu sinh năm 2001 vừa trải qua vòng phỏng vấn kín cùng với Ban giám khảo Miss World 2021. Đỗ Hà được ban giám khảo Miss World đưa ra câu hỏi để giới thiệu về bản thân. Người đẹp sử dụng hoàn toàn tiếng Anh và không nhờ đến sự trợ giúp của phiên dịch.

Cô đã có những chia sẻ hết sức chân thành về gia đình và tuổi thơ của mình. Cô nói rằng để trở thành một cô gái hiện đại, kiên cường như ngày hôm nay đó là nhờ công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Chính nhờ những trải nghiệm trong quá khứ cùng với gia đình, mà Đỗ Hà mới lớn lên đầy mạnh mẽ. Cô nói rằng mình luôn biết ơn cha mẹ vì đã cho mình những trải nghiệm. Trong lần trở lại này, Đỗ Hà còn mang theo món quà quê đến đại diện quốc tế.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Thuỳ Tiên đã giành ngôi Hoa hậu Hoà bình quốc tế như thế nào?

TH |

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên giành vương miện ở đấu trường nhan sắc này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Ngắm nhan sắc dàn thí sinh thế hệ 2000

M.Mai |

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thu hút đông thí sinh, trong đó có nhiều nhan sắc thuộc thế hệ 2000 với chiều cao lý tưởng, hứa hẹn là nhân tố tiềm năng cho cuộc thi năm nay.

Cận cảnh nhan sắc tân Đại sứ Du lịch tỉnh Quảng Trị

Trường Sơn |

Vượt qua những gương mặt xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết, thí sinh Lại Thị Yến Nhi mang số báo danh 020 đến từ huyện miền núi Hướng Hóa đã giành được được danh hiệu “Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021”.

Nhan sắc người đẹp Lào thi Hoa hậu Hoàn vũ

PV |

Christina Lasasimma là người đẹp mang hai dòng máu Lào và Belarus.