Đông Hà: Bắt đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi ném chai lọ thủy tinh nơi công cộng

Hải Phi |

Ngày 12/8, Trung tá Trần Trung Hà, Trưởng Công an Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã phối hợp tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện bắt tạm giam đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi ném chai lọ thủy tinh ra đường phố, nơi công cộng gây bức xúc trong dư luận.

Đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam là Võ Phi Hải (39 tuổi), trú tại số nhà 53 đường Nguyễn Huệ, thuộc Khu phố 3, Phường 1, TP. Đông Hà. Qua theo dõi của cơ quan công an, từ tháng 5/2022 đến nay, Hải đã nhiều lần ném vỏ chai bia, chai nước giải khát, vật dụng thủy tinh... ra giữa đường phố và những nơi công cộng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó địa bàn TP. Đông Hà được Hải thực hiện nhiều nhất.

Đối tượng Võ Phi Hải - Ảnh Công an Phường 1 cung cấp
Đối tượng Võ Phi Hải - Ảnh Công an Phường 1 cung cấp

Chính quyền địa phương cho hay, trong những năm gần đây, Hải có dấu hiệu bệnh lý thần kinh không ổn định, nói năng thiếu kiểm soát, Hải cũng đã có tiền án liên quan đến sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều hình ảnh và clip việc Hải thực hiện hành vi ném chai lọ thủy tinh trên đường phố, Công viên Fidel ở TP. Đông Hà được người dân ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.

Vào tháng 6 và tháng 7/2022, hai chiếc xe máy bị một người đàn ông đốt cháy rụi tại ngã ba đường Nguyễn Huệ - Đặng Tất và Nguyễn Huệ - Trần Hưng Đạo (TP. Đông Hà) cũng được xác định là do Hải thực hiện.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Nghệ An: Bắt đối tượng trực tiếp gây ra vụ án làm 2 người chết

Tá Chuyên |

Đối tượng Lữ Văn Khánh (sinh năm 2003, trú tại bản Xớn, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu) là người đã dùng dao nhọn đâm làm 2 người chết và 2 người bị thương chiều 12/8 tại đầu cầu treo Châu Hội.

Vĩnh Linh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ 101 viên ma túy tổng hợp

Nguyên Đồng |

Ngày 4/8, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, đẩy mạnh các hoạt động ra quân tấn công, trấn ấp tội phạm hướng tới Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8, đơn vị đã đấu tranh thành công bắt đối tượng Trần Đình Dũng, sinh năm 1987, trú tại thôn Liêm Công Phường, xã Hiền Thành, tang vật thu giữ 101 viên nén màu hồng, đối tượng khai nhận là ma túy tổng hợp.

Bắt 5 đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy tại karaoke Thủy Ngân

Q.H |

Ngày 2/8, theo thông tin từ Công an Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị), lực lượng chức năng vừa bắt quả tang 5 nam, nữ thanh niên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi hát karaoke.

Lực lượng công an bắt giữ thành công đối tượng cướp tiệm vàng có vũ khí

Bảo Phú |

Ngày 31/7, tại khu vực chợ Đông Ba, đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ cướp tiệm vàng có vũ khí, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, đối tượng đã bị bắt giữ, bảo đảm an toàn cho người dân.