Lực lượng công an bắt giữ thành công đối tượng cướp tiệm vàng có vũ khí

Bảo Phú |

Ngày 31/7, tại khu vực chợ Đông Ba, đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ cướp tiệm vàng có vũ khí, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, đối tượng đã bị bắt giữ, bảo đảm an toàn cho người dân. 

Vào khoảng 12h30 cùng ngày, một đối tượng bất ngờ xông vào hai tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi, sử dụng vũ khí uy hiếp chủ tiệm vàng rồi cướp vàng; sau đó, đối tượng đem số vàng này vứt ra phía vỉa hè rồi đi bộ đến khu vực cầu Gia Hội.

Chân dung nghi phạm
Chân dung nghi phạm 

Ngay khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng Công an tỉnh, Công an thành phố Huế và các lực lượng chức năng liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng và ngăn không để người dân di chuyển vào hiện trường.

Do đây là khu vực trung tâm thành phố, đông dân, để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng công an đã tìm cách hướng đối tượng di chuyển đến nhà Lục Giác – Công viên Trịnh Công Sơn.
Lúc này, đối tượng có biểu hiện kích động, muốn… tự vẫn; Đại tá Phạm Văn Toàn – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự và một số đồng chí khác trực tiếp tiếp cận, trò chuyện và thuyết phục đối tượng; tuy nhiên đối tượng đã yêu cầu được nói chuyện với Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh. 

 

Khi được Đại tá Đặng Ngọc Sơn gặp gỡ, động viên, thuyết phục, đối tượng đã đồng ý hạ và giao nộp vũ khí.

Bộ Công an bác bỏ tin đồn một tỷ phú Việt Nam bị cấm xuất cảnh

Thanh Mai |

Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định, thông tin người đứng đầu một doanh nghiệp bị áp dụng một số biện pháp ngăn chặn là tin thất thiệt.

Bắt giữ nhanh một nam thanh niên cướp giật tài sản

Quang Đăng |

Ngày 24/11, theo thông tin từ lãnh đạo Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố vừa truy tìm, bắt giữ kịp thời một nam thanh niên cướp giật tài sản.

Nhóm người cầm dao đe doạ nông dân để cướp 18 con vịt mang về nhậu

Thanh Mai |

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Khang và Dũng liên quan trực tiếp đến vụ cướp, thu giữ 15 con vịt.

Thảm họa COVID-19 đã cướp đi sinh mạng của 100.000 người Indonesia

PV |

Ngày 4/8, số ca tử vong do Covid-19 tại Indonesia đã vượt qua mốc 100.000 trường hợp, chiếm 1/5 trường hợp tử vong trên toàn cầu.