Du khách quốc tịch Malaysia nghi mất tích ở Quảng Trị

Công Điền |

Người đàn ông có quốc tịch Malaysia gọi về thông báo cho gia đình mình đang ở TP. Đông Hà (Quảng Trị) nhưng gia đình không liên lạc được.

Ngày 16/3, thông tin từ Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị cho biết, đã có công văn gửi Công an tỉnh Quảng Trị và UBND TP. Đông Hà đề nghị xác minh thông tin một công dân Malaysia nghi mất tích tại tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, ngày 9/3, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị nhận được công văn của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao về việc đề nghị tìm hiểu một công dân Malaysia được cho là mất tích tại tỉnh Quảng Trị.

Công dân này tên Dennis Lee Wah Ming, SN 1985, quốc tịch Malaysia, hộ chiếu số: A50605744. Ngày 4/2, ông Dennis gọi điện về nhà lần cuối, thông báo đang ở tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

 
Hộ chiếu của công dân Malaysia Dennis Lee Wah Ming. Ảnh: SNVQT. 

Theo đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi Bộ Ngoại giao gửi công văn địa phương mới biết. Hiện Sở đã có công văn đề nghị phía Công an và UBND TP. Đông Hà phối hợp xác minh.  

Được biết, Dennis Lee Wah Ming gọi về cho gia đình lần cuối và cho biết đang đi du lịch ở TP. Đông Hà (Quảng Trị) nhưng sau đó gia đình không liên lạc được với người này nên đã nhờ Bộ Ngoại giao Việt Nam xác minh thông tin.


TAGS

Bản tin cập nhật tình hình dịch bệnh COVID-19 đến 18 giờ ngày 15/3/2020

BTV |

Theo thông tin từ Hệ thống giám sát dịch bệnh của Việt Nam, tính đến 18h00 ngày 15/3/2020, thế giới đã ghi nhận 157.046 trường hợp mắc bệnh COVID-19 tại 153 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 5.839 trường hợp tử vong (Trung Quốc: 3.199 và các quốc gia, vùng lãnh thổ khác: 2.640).

Cứu trẻ sơ sinh nguy kịch vì uốn ván từ tro bếp bôi rốn

Hưng Thơ |

Người phụ nữ lấy tro bếp bôi vào rốn trẻ sơ sinh theo hủ tục khiến bệnh nhi bị uốn ván, rơi vào tình trạng nguy kịch.

Thay đổi tạm thời một số quy định xuất nhập cảnh với người nước ngoài

PV |

Ngày 14/3, Bộ Ngoại giao thông tin về việc thay đổi tạm thời một số quy định xuất nhập cảnh với người nước ngoài.

Hành trình tráo người đi cách ly phòng dịch COVID-19 ở Quảng Trị

Hưng Thơ |

Những thông tin mà Báo Lao Động tìm hiểu được, phần nào làm sáng tỏ sự việc tráo người đi cách ly phòng dịch COVID-19 tại Quảng Trị khiến dư luận dậy sóng những ngày qua.