Dùng súng cướp ngân hàng ở Bình Dương

An Ly |

Đối tượng vào ngân hàng, dùng vật giống súng uy hiếp nhân viên đưa tiền, tuy nhiên bị tri hô nên tên cướp bỏ chạy.

Công an TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera để điều tra một vụ  cướp ngân hàng  bất thành, theo CAO.
 
  Công an đến ngân hàng điều tra vụ cướp. Ảnh: Thanh Kiều.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nam thanh niên đi xe máy tới phòng giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) trên đường ĐT741 (phường Tân Định, TX. Bến Cát), để xe máy ở ngoài rồi đi vào bên trong ngân hàng.

Tại đây, người này rút một vật giống súng ra uy hiếp các nhân viên ngân hàng và yêu cầu đưa tiền. Lúc này, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt và không biết mật khẩu.

Nam thanh niên tiếp tục yêu cầu nhân viên ngân hàng kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ của ngân hàng chạy ra ngoài tri hô, nên thanh niên này chạy ra lên xe máy tẩu thoát.

Cơ quan điều tra đang trích xuất hình ảnh camera an ninh dọc tuyến đường nghi can bỏ trốn để truy bắt.
 
  Tài bị bỏng sau khi châm lửa tự thiêu. Ảnh: T.L.

Trước đó, vào ngày 14/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã tạm giữ Lê Tấn Tài (36 tuổi, ngụ Long An) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Tài là nghi phạm gây ra vụ cướp chi nhánh TPBank vào sáng cùng ngày.

Tài mua xăng ở Long An, rồi chạy xe máy đi tìm ngân hàng ít bảo vệ để cướp. Tới chi nhánh TPBank nằm trên đường Trần Văn Giàu (TP.HCM), Tài cầm xăng đi vào và tìm đến quầy giao dịch số 2. Người đàn ông ném ba lô vào nhân viên ngân hàng và lấy chai xăng đổ ra bàn, yều cầu nhân viên bỏ tiền vào ba lô nếu không sẽ bật lửa đốt phòng giao dịch.

Khi bị tên cướp đe dọa, nhân viên ngân hàng bí mật nhấn chuông báo động cho công an và lực lượng bảo vệ của TPBank. Nghe tiếng chuông, nghi phạm hoảng sợ bỏ chạy ra khỏi ngân hàng. Bị truy đuổi, anh ta châm lửa tự thiêu nhưng bị công an và bảo vệ dập lửa, đưa đến bệnh viện chữa trị.

Bước đầu, nghi phạm khai nợ 200 triệu đồng tiền đánh đề. Để kiếm tiền trả nợ, anh ta tính chuyện đi cướp ngân hàng.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Top 35 Hoa hậu Việt Nam thả dáng quyến rũ: Thu Phương - Phương Quỳnh - Hải My nổi bật

Ngọc Tâm |

Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục “thả thính” fan bằng bộ ảnh bikini mới toanh.

Đi tìm vàng, một người mất tích khi rơi xuống hang sâu 500m

Chu Hiệu |

Anh Triệu Kiềm Chìu (sinh năm 1995) đi trước và khi trèo vào hang thì bị rơi xuống ở độ sâu khoảng 500 mét. Bốn người còn lại đã quay trở lại miệng hang và thông báo với cơ quan chức năng.

Dỡ bỏ lệnh cấm đường theo giờ trên tuyến Hồ Chí Minh nhánh Tây đoạn Quảng Trị

Thanh Hiếu |

Sau một thời gian khẩn trương khắc phục các điểm sạt lở do mưa lũ, ngành giao thông quyết định tháo dỡ chốt cấm đường trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đoạn qua Quảng Trị.

Bộ Thông tin và Truyền thông có tân Thứ trưởng 37 tuổi

Minh Sơn |

Ông Nguyễn Huy Dũng, Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông, vừa được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ở tuổi 37.