Facebook sẽ chuyển sang giao diện mới từ tháng 9

Lan Anh |

Sau thời gian thí điểm giao diện mới, Facebook quyết định sẽ áp dụng giao diện này bắt đầu từ tháng 9 dù người dùng có thích điều đó hay không.

Đối với những người dùng yêu thích các trang mạng xã hội, hiếm ai có thể bỏ qua Facebook với rất nhiều tính năng hữu ích giúp kết nối con người với nhau.

 

Trong một thông báo gửi đến người dùng mới đây, Facebook tuyên bố sẽ dừng giao diện cũ và trình làng giao diện mới mặc định từ tháng 9/2020, sau hơn 1 năm thử nghiệm trên cả bản desktop lẫn mobile khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Điểm đáng chú ý ở đây là người dùng sẽ không có sự lựa chọn nào khác mà bắt buộc phải sử dụng giao diện này, vì giao diện trên nền web cũ được cho là sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn ngay sau khi có giao diện mới thay thế.

Điều này có nghĩa là, thay vì được chọn lựa giữa hai giao diện cũ và mới như trên đa phần các tài khoản người dùng hiện tại, thì kể từ tháng 9, tất cả sẽ mặc định dùng giao diện Facebook nền web mới.

Trong suốt quá trình thử nghiệm nền web mới từ trước đó đến nay, Facebook vẫn cho phép đa phần người dùng được tự do chuyển đổi giữa hai giao diện và liên tục thu nhận phản hồi từ phía người dùng.

 

Để chuyển đổi qua lại giữa 2 phiên bản này trên nền tảng desktop, người dùng nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới ở góc trên bên phải, sau đó lựa chọn "Chuyển sang phiên bản Facebook mới", hoặc "Chuyển sang Facebook thông thường".

Ngoài ra, khi sử dụng giao diện mới trên nền web, Facebook cũng cho phép người dùng gửi phản hồi ý kiến của mình về những thiếu sót của phiên bản mới.

Một hộp thoại thông báo "Đóng góp ý kiến" sẽ hiện ra với nội dung chi tiết hơn: "Trải nghiệm Facebook thông thường sẽ ngừng hoạt động từ tháng 9. Trước khi Facebook.com mới trở thành trải nghiệm mặc định, chúng tôi muốn tìm hiểu thêm xem mình có thể cải thiện như thế nào".

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Mới nhất: Xuất hiện áp thấp nhiệt đới giật cấp 8 áp sát Biển Đông

Thảo Anh |

Theo tin mới nhất về áp thấp nhiệt đới của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hồi 1 giờ ngày 17.8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ngay trên bờ biển phía Đông Bắc đảo Luzon (Philippinnes). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40 - 50km/giờ), giật cấp 8.

Một bệnh nhân tái dương tính sau khi đã khỏi Covid-19... nửa năm

PV |

Đó là một cụ bà 68 tuổi, ở Kinh Châu (Hồ Bắc, Trung Quốc). Bà từng mắc Covid-19, được chữa khỏi và cho xuất viện cách đây 6 tháng. Tuy nhiên, đến nay bà lại nhận được kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Nhiều người lo sợ sẽ bị cách ly oan khi cài đặt ứng dụng Bluezone

Thanh Mai |

Những trường hợp người dùng Bluezone ngồi cách nhau một bức tường, dừng chờ đèn đỏ đều sẽ nằm trong danh sách tiếp xúc gần với những người xung quanh.

Chiều 13/8, 22 ca bệnh COVID-19 mới, Quảng Trị 1 ca

L. sơn |

Cụ thể, tới 18 giờ ngày 13/8, 22 ca mắc mới (BN884-905) được ghi nhận có 14 ca tại Đà Nẵng, 2 ca tại Quảng Nam, 1 ca tại Quảng Trị và 5 ca tại Khánh Hòa được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.