Giá vé tàu giảm đến 30% dịp cuối năm

PV |

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) vừa cho biết, đường sắt đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá vé tàu nguyên toa, nguyên khoang đối với các đoàn tàu chạy trong thời gian từ ngày 1/11 đến 28/12.

Cụ thể, hành khách mua nguyên phòng khoang 4, khoang 6 được giảm 10% giá vé; mua nguyên toa được giảm 15% giá vé. Chương trình áp dụng đối với các đoàn tàu chạy trên các tuyến đường sắt.

 
Ảnh minh họa. 

Khu vực phía Nam, từ ngày 1/11 đến ngày 30/11, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng sẽ triển khai chương trình kích cầu “4.600 vé giảm giá 30%” đối với hành khách đi trên các đoàn tàu do đơn vị quản lý.

Theo đó, chương trình áp dụng đối với hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên. Cụ thể, thời gian mua vé từ 8h00 ngày 28/10 đến hết ngày 27/11.

Giá vé giảm được ấn định đối với số toa, số chỗ cụ thể trên các đoàn tàu, nghĩa là khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 30% giá vé...

(Nguồn: Ngày Nay)

Kế hoạch mở bán hơn 176.000 vé tàu Tết Quý Mão

PV |

Ngày 19/10, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn chính thức công bố kế hoạch chạy tàu và công tác phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Dự kiến, ngành đường sắt cung ứng 356 chuyến tàu với 176.046 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết.

Một người tử vong do va chạm với tàu hỏa

Trần Tuyền |

Ngày 12/10, Chủ tịch UBND xã Trung Sơn (huyện Gio Linh) Trần Văn Cường cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một người đàn ông tử vong.

Đà Nẵng đón chuyến tàu biển đầu tiên đưa khách quốc tế trở lại du lịch sau dịch COVID-19

PV |

Ngày 9/10, tại Cảng Tiên Sa, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình chào đón chuyến tàu biển đầu tiên đưa khách quốc tế đến tham quan du lịch thành phố Đà Nẵng sau hơn 2 năm tạm ngưng do dịch COVID-19.

12 thuyền viên ngộ độc tử vong trên tàu đậu ngoài khơi Côn Đảo

An Ly |

Trên đường từ Thái Lan về Trung Quốc, 21 thuyền viên trên tàu đã bị ngộ độc thực phẩm, trong đó 12 người đã tử vong, 9 người đang được cấp cứu tại Trung tâm Quân Dân Y Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.