Hai phụ nữ ở Hướng Hoá mất tích khi vào rừng hái măng

HƯNG THƠ |

Lực lượng biên phòng, công an, quân sự và người dân đã vào rừng tìm kiếm 2 người phụ nữ mất tích khi đi hái măng.

Xe máy của 2 người phụ nữ đi hái măng để lại. Ảnh: M.H.
Xe máy của 2 người phụ nữ đi hái măng để lại. Ảnh: M.H.
 Sáng 26.4, đại úy Trần Thái Sơn – Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hướng Lập (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng triển khai tìm kiếm 2 người phụ nữ mất tích.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 25.4, hai chị em gái là Hồ Thị S (sinh năm 1990) và Hồ Thị T (sinh năm 1993, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe môtô vào rừng để hái măng. Đến 18h, không thấy con gái trở về nhà, gia đình đã thông báo với Đồn Biên phòng Hướng Lập.

Ngay sau đó, lực lượng biên phòng phối hợp với công an xã, quân sự xã và người dân thôn Xà Đưng đi tìm, thì phát hiện xe môtô của 2 phụ nữ điều khiển bỏ tại Km199+800 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (thuộc địa phận thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa). Các lực lượng đã triển khai tìm kiếm ở khu vực rừng xung quanh, nhưng do sương mù dày đặc nên chưa có kết quả.

Đến 10h ngày 26.4, vẫn chưa thấy tung tích của 2 người phụ nữ. Hiện việc tìm kiếm đang được tiếp tục triển khai.

TAGS

Phát hiện hài cốt liệt sĩ trong khuôn viên Trường THPT Lê Thế Hiếu

Anh Vũ |

Ngày 25/4, ông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch UBND xã Cam Chính, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 1 hài cốt liệt sĩ.

Thủ tướng ra Chỉ thị 19 phòng, chống COVID-19 trong tình hình mới

PV |

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 19/CT-TTg về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Lý do các thương hiệu xe sang "đổ bộ" về Việt Nam?

Văn Xuyên |

Theo VAMA, thị trường còn dư địa rất lớn nhờ nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định, những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài trong khi các chính sách với ngành sản xuất ôtô đã cải thiện.

Bắc Trung Bộ có mưa dông diện rộng, vùng núi có nơi dưới 14 độ C

Diệu Thúy |

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông; cục bộ có mưa vừa, to. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ...