Hồ Hoài Anh đã trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

An Ly |

Sáng 16/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình.

Theo kế hoạch, Hồ Hoài Anh đúng ra phải tới gặp lãnh đạo Học viện ngày 15/8, tuy nhiên do có việc cá nhân nên anh xin phép Ban Giám đốc lùi lịch làm việc vào sáng 16/8.

Chiều 15/8, PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) xác nhận, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa báo cáo về việc Hồ Hoài Anh giải trình, do người được mời đến làm việc chưa đến trình diện, theo TPO.

Lãnh đạo Bộ VHTTDL cho hay, sau khi giải trình với các cơ quan nơi nghệ sĩ công tác, hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, cơ quan có đủ thẩm quyền xử lý vụ việc.

Hồ Hoài Anh.
Hồ Hoài Anh.

Trước đó, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay, đã giao cho bộ phận tổ chức, khoa Âm nhạc truyền thống liên lạc với Hồ Hoài Anh và đang chờ báo cáo, theo Dân trí.

Ông Tuấn nói: "Hiện tại, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa thể đưa ra kết luật hay hình thức kỷ luật nào với Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh phải lên cơ quan để làm giải trình về vụ việc vừa qua. Học viện sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật dự kiến trong tháng 8, sau đó mới có kết luận chính thức".

Còn về phía Nhà hát Kịch Hà Nội (nơi diễn viên Hồng Đăng công tác), NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát cho biết, sẽ thông tin với PV Dân trí ngay sau khi có diễn biến mới.

Hai nghệ sĩ này, sau khi giải trình sự việc với đơn vị công tác cũng sẽ phải có giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

(Nguồn: Tổng hợp/ Phụ nữ mới)

Tương lai nào cho Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau ồn ào ở Tây Ban Nha?

Thanh Mai |

Dù chưa biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị xử lý, kỷ luật ra sao nhưng hình ảnh của họ đã bị ảnh hưởng vô cùng lớn.

Bộ Văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng đã về nước

Thanh Mai |

Trước đó tờ Majorca Daily Bulletin đưa tin, hai nghệ sĩ này đã trở về Việt Nam sau khi được tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu vào ngày 3-8.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh được tòa án Tây Ban Nha trả hộ chiếu, có thể về nước

Mai Anh |

Theo thông tin từ tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa ngày 7/8, tin tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Đề xuất xây dựng tượng đài bắn rơi máy bay Mỹ ở Tam Đảo

Thanh Mai |

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc giao các sở ngành xem xét đề xuất về việc xây dựng các tượng đài.