Karaoke, quán bar, rạp chiếu phim… ở Quảng Trị đóng cửa để phòng dịch

Hưng Thơ |

Từ ngày 5.5, nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí như karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, vũ trường, xông hơi, massage, game online tại tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng hoạt động để phòng dịch COVID-19.

Tại cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 4.5, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị thống nhất, từ 0h ngày 5.5 sẽ tạm dừng các loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí nói trên để phòng dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, các hoạt động hiếu hỉ cũng được khuyến khích hạn chế số lượng người tham gia. 
 
  Ảnh minh hoạ

Tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu người dân đến, trở về từ vùng có dịch COVID-19 hoặc đi qua vùng dịch phải khai báo y tế. Các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ nhiễm COVID-19, cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị các huyện, thị xã, thành phố khảo sát để tiến tới thành lập thêm khu cách ly tập trung và bệnh viện dã chiến nếu tình hình dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp hơn.

TAGS

Các ca mắc COVID-19 trong cộng đồng lây lan thế nào?

PV |

Từ cuối tháng 4 đến nay, Việt Nam đã ghi nhận 3 chuỗi lây nhiễm COVID-19. Tính đến 6 giờ ngày 4/5, Việt Nam có tổng cộng 1607 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước.

Ông Trần Lưu Quang được điều động làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Thanh Nga |

Ông Trần Lưu Quang - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM được Bộ Chính trị điều động làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng.

Sắp có không khí lạnh tràn về gây mưa dông diện rộng, trời chuyển mát

An An |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết không khí lạnh sẽ tác động đến các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ đêm nay 4.5.

Trốn tránh, từ chối cách ly y tế bị xử phạt thế nào?

Phương Dung |

Mới đây một số người trốn khỏi nơi cách ly y tế để phòng COVID-19 gây lo ngại cho cộng đồng. Trường hợp trốn, từ chối cách ly y tế bị xử phạt như thế nào?