Kết thúc áp dụng biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao ở huyện Đakrông

Tây Long |

Từ 17 giờ, ngày 28/8/2021, các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Đakrông (Quảng Trị) được kết thúc áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch.

Các khu vực được kết thúc áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống COVID-19 gồm: Toàn bộ thôn Cu Tài 1, xã A Bung và khu vực các hộ dân từ nhà ông Nguyễn Văn Quốc đến phòng y tế cũ thuộc đoạn đường Nguyễn Tất Thành ở Khóm II, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông.

 

Cũng từ 17 giờ, ngày 28/8/2021, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông thực hiện phòng, chống COVID-19 theo các quy định chung trong toàn tỉnh.

UBND tỉnh giao UBND huyện Đakrông chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện việc dỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế, tiêu độc, khử trùng theo quy định  và chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện tiếp tục theo dõi, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 trên địa bàn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Phong tỏa Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà sau khi ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Quang Hiệp |

Liên quan đến 1 trường hợp vừa được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), ngày 27/8/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định phong tỏa Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà.

Từ 7 giờ, ngày 11/8/2021, kết thúc phong tỏa các khu vực ở Khu phố 6, Phường 1, thành phố Đông Hà

Tây Long |

Ngày 10/8/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định về việc kết thúc phong tỏa địa điểm có nguy cơ cao trong phòng, chống COVID-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà.

Nhiều địa phương của Lào ra lệnh phong tỏa do có ca nhiễm COVID-19

Tổng hợp |

Các ca nhiễm mới được ghi nhận trong cộng đồng ở Lào phần lớn đều có điểm chung là người lao động trở về từ Thái Lan hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày nhưng vẫn dương tính sau khi trở về nhà và làm lây nhiễm cho người khác.

Hỗ trợ người lao động ở khu vực phong tỏa, bị mất việc làm do dịch

Công Phong-Minh Trí-Lê Lâm |

Liên đoàn lao động Đồng Nai lập 4 trạm hỗ trợ phòng chống dịch cho nơi phong tỏa, cách ly; Tiền Giang chuyển nông sản trị giá gần 1 tỷ đồng cho TP.HCM; Sở du lịch Đà Nẵng hỗ trợ lao động mất việc.