Khởi tố đối tượng F0 trốn khỏi khu cách ly

PV |

Trước đó, tháng 7, ông Sơn được xác định đã mắc Covid-19 sau khi tiếp xúc với F0. Khi điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 31/7, ông Sơn đã vượt rào, bỏ trốn ra ngoài.

Ngày 12/8, chỉ huy Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối với ông Lưu Văn Sơn (43 tuổi) về tội Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người.

Theo vị chỉ huy này, ông Sơn đang dương tính với SARS-CoV-2 nên không bị tạm giam. Ông ta đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, tháng 7, ông Sơn được xác định dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tiếp xúc với F0. Khi điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 31/7, ông Sơn đã vượt rào, bỏ trốn ra ngoài. Sau đó, ông Sơn đi nhờ xe máy của một người đàn ông đến phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên. Bệnh nhân bị đưa trở lại bệnh viện khi đang đi bộ.

Đối tượng Lưu Văn Sơn
Đối tượng Lưu Văn Sơn

Công an TP Vĩnh Yên đã phát thông báo truy tìm người khoảng 40 tuổi đi xe máy cũ màu đỏ qua khu vực Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc, đoạn vòng xuyến đi Kim Long (huyện Tam Dương) trong khoảng thời gian 19h30-21h30 ngày 31/7.

Người dân khi có thông tin về người có đặc điểm nhận dạng trên, cần liên hệ với cơ quan công an hoặc trung tâm y tế gần nhất.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

F0 sẽ chiến thắng COVID-19 nếu làm đúng những điều sau đây

TS.BS Đào Thị Yến Phi |

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp với số ca mắc tăng cao, gây áp lực lớn lên hệ thống điều trị. Nhiều địa phương bắt đầu thí điểm để F0 tự điều trị tại nhà, vậy các F0 này cần lưu ý điều gì để chiến thắng dịch bệnh?

Bình Thuận: Tìm thấy F0 nhảy lầu, bỏ trốn khỏi bệnh viện đa khoa La Gi

Phạm Duy |

Sau nhiều giờ truy tìm, Công an TX La Gi, Bình Thuận đã tìm được F0 nhảy lầu, trốn khỏi bệnh viện đa khoa khu vực La Gi.

Một tình nguyện viên tại điểm tiêm vaccine là F0, gần 1.000 người phải đi xét nghiệm

Thái Bình |

Tại Khánh Hòa, một tình nguyện viên tại điểm tiêm vaccine là F0 đã khiến gần 1.000 người phải đi xét nghiệm Covid-19.

Quảng Bình: Thêm nhiều người F0 từ bệnh nhân "siêu lây nhiễm" ở Cha Lo

Lê Phi Long |

  
Tỉnh Quảng Bình vừa công bố thêm 15 người dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 8 F1 của bệnh nhân "siêu lây nhiễm", 6 người trong một gia đình về từ TP.HCM.