Kim Duyên trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

PV |

Đại diện Việt Nam Kim Duyên trở thành Á hậu 2 cuộc thi Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra vào sáng 16/7 tại Ba Lan.


Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời hơn 10 năm, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA). Mùa thi đầu tiên diễn ra vào năm 2009.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan sáng 16/7 - giờ Việt Nam. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kim Duyên tranh tài cùng khoảng 70 người đẹp. Các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc, đầm dạ hội, áo tắm. 

Kim Duyên giành ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2022. Ảnh: Fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Kim Duyên giành ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2022. Ảnh: Fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

 Kết quả, đại diện Nam Phi, Lalela Mswane giành vương miện hoa hậu. Lalela Mswane cũng từng giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe 2021 (tổ chức tại Israel). 

Lalela Mswane sinh năm 1997, tốt nghiệp ngành luật, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô thành lập một tổ chức phi lợi nhuận mang tên mình vào năm 2020, nhằm giúp đỡ và trao quyền cho giới trẻ.

Kim Duyên của Việt Nam trở thành Á hậu 2.

Tân hoa hậu Lalela Mswane và Kim Duyên đều là thí sinh cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 2021, thi quốc tế hai mùa liên tiếp.

Á hậu 1 là đại diện Thái Lan. Á hậu 3 thuộc về người đẹp Indonesia và Á hậu 4 là thí sinh Venezuela.

 Ở phần ứng xử của top 5, Kim Duyên nhận được câu hỏi "Theo bạn, việc nỗ lực để trở nên hoàn hảo là tích cực hay tiêu cực?". Cô lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh, không sử dụng phiên dịch. Kim Duyên đáp: "Tôi nghĩ đây là một câu hỏi thú vị. Mọi thứ đều có hai mặt tích cực và tiêu cực. Bản thân tôi luôn cố gắng rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và đó là hướng tích cực".

Hoa hậu Lalela Mswane và 4 Á hậu Siêu quốc gia 2022. Ảnh: Missosology.
Hoa hậu Lalela Mswane và 4 Á hậu Siêu quốc gia 2022. Ảnh: Missosology.

Trước đó, trong phần thuyết trình của top 12, Kim Duyên bày tỏ: "Nếu trở thành người chiến thắng tối nay, tôi sẽ không chỉ dùng sức ảnh hưởng ở trong nước mà còn đến với toàn thế giới. Tôi sẽ giúp đỡ trẻ em Việt Nam cũng như trẻ em trên thế giới để theo đuổi ước mơ".

Kim Duyên quê ở Kiên Giang nhưng cô sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ trong một gia đình thuần nông. Cô là người đồng sáng lập nên quỹ "Lan tỏa yêu thương" và đồng hành thực hiện các dự án "Cùng em đến trường", trao tặng balo, sách, vở cùng những món quả nhỏ để tiếp thêm yêu thương đến với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Đại biểu Hội đồng Nhân dân thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Mai Anh |

Hoàng Thị Lả, Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện Than Uyên (Lai Châu) tham dự Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 để nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Một mùa thi của cả nhan sắc và trí tuệ

Mai Anh |

Khép lại một mùa thi vô cùng đặc sắc, hãy cùng Phụ nữ Mới điểm lại những gương mặt ấn tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022

Thanh Mai |

Như vậy Ngọc Châu chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng 2 lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thanh Mai |

Lê Thảo Nhi là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu.