Kỷ luật khiển trách hiệu trưởng TH&THCS Tân Liên

Xuân Dũng |

Theo thông tin từ UBND huyện Hướng Hoá (Quảng Trị), Chủ tịch UBND huyện Đặng Trọng Vân đã ký quyết định số 696/QĐ-UBND kỷ luật Hiệu trưởng Trường TH&THCS Tân Liên Trần Xuân Linh với hình thức khiển trách.

Trường TH&THCS Tân Liên. Ảnh: Internet
Trường TH&THCS Tân Liên. Ảnh: Internet

Trong kết luận thanh tra theo đơn tố cáo của giáo viên trường này đã nêu rõ hàng loạt sai phạm của hiệu trưởng Trần Xuân Linh như: vay mượn chậm trả, trả nhỏ giọt...nên ảnh hưởng đến uy tín, nghề nghiệp của người thầy giáo; là chủ tài khoản nhưng không công khai tiền phụ huynh tự nguyện đóng góp hai năm học liền: 2017-2018, 2018-2019, công tác thi đua khen thưởng không công khai, minh bạch; thành lập tổ chuyên môn không hợp lý, làm việc không có kế hoạch, tính tình nóng nảy...gây ức chế cho giáo viên, nhân viên.

Chủ tịch UBND huyện giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo trường TH&THCS Tân Liên tổ chức kiểm điểm cá nhân của ông Trần Xuân Linh và đề xuất hình thức kỷ luật, trình Hội đồng kỷ luật huyện trước ngày 31/3/2020.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật của trường TH&THCS Tân Liên đã họp và 100% đồng ý kỷ luật hiệu trưởng Trần Xuân Linh với 5 phiếu cách chức, 5 phiếu giáng chức, 1 phiếu hạ bậc lương, 1 phiếu cảnh cáo và 4 phiếu khiển trách.

Dư luận cho rằng mức kỷ luật khiển trách đối với hiệu trưởng Trần Xuân Linh chưa tương xứng với nhiều sai phạm của ông mà thanh tra huyện Hướng Hóa đã chỉ ra.  

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quân đội sẵn sàng đi đầu phòng, chống dịch trong mọi tình huống

PV |

Trước tình hình dịch COVID-19 thời gian tới có khả năng tiếp tục diễn biến phức tạp, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ phòng, chống dịch mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã giao cho quân đội. Trong bất luận tình huống nào, quân đội cũng phải sẵn sàng đi đầu trong phòng, chống dịch COVID-19.

Hải Lăng: Xử phạt 8 đối tượng không đeo khẩu trang nơi công cộng

Q.H |

Sáng nay 16/4/2020, theo thông tin từ UBND huyện Hải Lăng (Quảng Trị), lực lượng chức năng trên địa bàn đã phát hiện, xử phạt hành chính 8 đối tượng không đeo khẩu trang nơi cộng cộng, mỗi trường hợp bị xử phạt 200 nghìn đồng.

Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 16/4: Thêm 1 ca mắc mới

PV |

Bản tin lúc 6 giờ ngày 16/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19 là bệnh nhân nữ 16 tuổi ở Đồng Văn, Hà Giang.

Những hành động dễ dẫn đến mắc bệnh COVID-19

PV |

Mỗi người dân hãy cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh bằng những hành động thiết thực, theo chỉ dẫn của các cơ quan chuyên môn, hạn chế lây lan trong cộng đồng.