Loạt lùm xùm về Hoa hậu gây xôn xao thời gian vừa qua

Thanh Mai |

Chỉ trong thời gian ngắn có khá nhiều ồn ào xung quanh các nàng Hậu Việt như bị tố quỵt nợ, nghi ngờ bán dâm...

Hoa hậu Thùy Tiên bị tố quỵt nợ

Sáng 24/10, đại diện pháp lý của bà Đặng Thùy Trang - cho biết đã gửi đơn kiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) hơn 10 ngày trước về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền. Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp có giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang vào ngày 14/10.

 
Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Thùy Tiên  

Bà Đặng Thùy Trang cho biết vào năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Cô từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải.

Theo bà Trang, sau khi giành vương miện, Thùy Tiên quỵt tiền nợ. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ.

Sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên tố cáo bà Trang ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Bà Trang nói qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác minh không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm.

Bà Trang chia sẻ: "Việc Thùy Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, vu kh-ống tôi vào các tội danh như lừa đảo, c-ưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ... là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của mà còn chà đạp danh dự, nhân phẩm, khiến sức khỏe tôi bị suy sụp”.

Tuy nhiên, Thùy Tiên từng khẳng định cô chưa từng nhận được bất kỳ khoản tiền nào, hay sự giúp đỡ nào từ phía bà Đặng Thùy Trang, dù đã ký vào giấy vay nợ. Luật sư của Thùy Tiên cũng khẳng định không tồn tại hành động nhận tiền hay hỗ trợ tiền bạc giữa hai bên.

Một đêm hai Hoa hậu đăng quang

Tối 22/10, đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) với sự tranh tài của top 36 thí sinh chung cuộc. Kết quả, người đẹp Đinh Như Phương (SBD 105) đã vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thùy Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội. Á hậu 2 là Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn. 

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).
Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam diễn ra từ tháng 6 đến tháng 10. Khác với một số cuộc thi nhan sắc, top 36 thí sinh của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam đều được trình diễn đủ các phần của đêm chung kết gồm: Áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội. Sau đó, Ban Tổ chức công bố lần lượt các top bước vào vòng trong và top 5 bước vào vòng ứng xử.

Ngoài ra, cũng vào tối 22/10, chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 cũng diễn ra vào tối 22/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TPHCM). Người đẹp Phạm Kim Ngân đã vượt qua 29 thí sinh để đăng quang ngôi Hoa hậu, nhận vương miện trị giá 3 tỷ đồng và tiền thưởng 200 triệu đồng. Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Thị Nga. Hai Á hậu nhận phần thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Việc trong cùng một đêm có đến 2 tân Hoa hậu đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận từ khán giả, nhiều người tỏ ra khá ngao ngán vì có quá nhiều cuộc thi Hoa hậu, khán giả còn không thể nhớ hết mặt và tên. 

Tin đồn Hoa hậu bán dâm

Vào tháng 9 vừa qua, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb (người nổi tiếng) hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Top 5 thí sinh chung cuộc của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).
Top 5 thí sinh chung cuộc của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhiều dân mạng phỏng đoán tên Hoa hậu Nông Thúy Hằng vì có tên viết tắt là T.H và cũng đang khá nổi tiếng. 

Ngay sau đó, Nông Thúy Hằng đã bức xúc lên tiếng cho biết bản thân không hề liên quan, không bị bắt như tin đồn đưa ra, đồng thời khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền đến cô. Cụ thể, khi đăng bài viết về bản thân trên trang cá nhân, cô bất ngờ nhận về vô số bình luận như: "Tôi biết các bạn đang núp bóng ở đây để nghe ngóng đúng không”; “Hú lên 1 tiếng nào”?; “Ta vào đây để chờ những người anh em cùng chung suy nghĩ”; Hay “Nghe tên mình được nhắc nhiều thì để xóa bỏ hiềm nghi phải lên bài ngay và luôn, thuyết âm mưu"… Trước những dòng bình luận này,  Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”. “Mới tắt Facebook một buổi thôi mà thành người cổ luôn”… Sau đó người đẹp còn xin cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen. Theo đó, cô cho biết vừa đi sự kiện: “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”…

Sáng 9/9, liên quan đến những đồn đoán về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng liên quan đến hai cô gái bán dâm tên T.T và T.H trong đường dây mua bán dâm showbiz với giá lên tới 15.000 USD, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định hai hoa hậu này không liên quan đến 2 cái tên trên.

HH Nông Thúy Hằng và HH Thùy Tiên
HH Nông Thúy Hằng và HH Thùy Tiên

Phía Thùy Tiên cũng chính thức lên tiếng sau khi bị réo tên vào lùm xùm bán dâm đang gây xôn xao. Nguyên văn chia sẻ của Miss Grand International 2021: "Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường. Quý gửi khán giả, những người hâm mộ yêu thương của Thùy Tiên! Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.

Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh". 

Sáng 9/9, liên quan đến những đồn đoán về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng liên quan đến hai cô gái bán dâm tên T.T và T.H trong đường dây mua bán dâm showbiz với giá lên tới 15.000 USD, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định hai hoa hậu này không liên quan đến 2 cái tên trên.

Cục CSHS cho biết thêm, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Bảo Ngọc của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Thanh Mai |

Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, đồng thời ẵm giải Hoa hậu Liên lục đại Châu Á và Châu Đại Dương.

Vương miện của Hoa hậu Mai Phương được đấu giá 3 tỷ đồng

Thanh Mai |

Mạnh thường quân giấu mặt đã chuyển số tiền 3 tỷ và tặng lại vương miện cho Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương bán đấu giá vương miện: Tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn

Thanh Mai |

Việc Mai Phương đấu giá vương miện gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Nguyễn Thị Phương Linh vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tú Linh |

Tối qua 12/8, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022. Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt vương miện Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đoạt Á hậu 1 và Nguyễn Phương Nhi đoạt Á hậu 2. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong ba tiếng rưỡi. Các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, đầm dạ hội, ứng xử.